Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thay pin iPhone 11 cần lưu ý gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Thay pin iPhone 11 đã sai, màn hình bị hỏng, tôi nên làm gì? **

    Tôi đã đến một cửa hàng sửa chữa địa phương để thay thế pin cho iPhone 11. Pin của tôi ở mức 78% sức khỏe, nhưng tôi muốn thay thế nó trong trường hợp nó bắt đầu giảm dần.Kỹ thuật viên đã kiểm tra thiết bị và đồng ý thay thế pin.

    Anh ta đã loại bỏ thiết bị khỏi vỏ của nó, lấy pin cũ và cài đặt thiết bị mới.Khi anh ấy bật thiết bị, màn hình bị hỏng.

    Tôi đã bị sốc và hỏi kỹ thuật viên những gì đã xảy ra.Anh ta nói rằng anh ta đã vô tình bỏ thiết bị trong khi anh ta đang lắp pin mới.

    Tôi rất buồn vì thiết bị của tôi đã bị hư hỏng, nhưng tôi không biết phải làm gì.Tôi hỏi kỹ thuật viên nếu anh ta sẽ sửa chữa màn hình, nhưng anh ta nói rằng anh ta không thể làm điều đó.Anh ấy nói với tôi rằng tôi sẽ phải đưa thiết bị đến một cửa hàng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.

    Tôi mang thiết bị đến Apple Store và họ đã sửa chữa màn hình cho tôi.Chi phí sửa chữa là $ 279.

    Tôi đã học được bài học của mình một cách khó khăn: Luôn cẩn thận khi bạn sửa chữa thiết bị của mình.Nếu bạn không thoải mái với cửa hàng sửa chữa, hãy đưa thiết bị của bạn đến Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.

    ** #iPhone #Battery #Repair #Screen
    Chi tiết tại: Register now to the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime