Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thay pin iphone ở fpt mất áp suất?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 15/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** thay thế pin iPhone 8 Plus nhưng có một thiết bị mới với các vấn đề về áp suất màn hình, tôi có thể phàn nàn với FPT không? **

    ** Bài đăng gốc: **

    > Xin chào, tôi có iPhone 8 Plus trong một thời gian dài và vẫn có một Zin E mới được mua tại FPT, tôi đã đi lấy nó để bảo hành tại FPT vì pin cũng ít hơn 70%, sau nhiều tháng chờ đợiĐối với thiết bị Timethe vừa được thay thế và điều đầu tiên tôi phát hiện ra rằng thiết bị đã mất áp lực. Tôi nghĩ không thể nói rằng vấn đề này không xảy ra, vì vậy tôi có thể phàn nàn về vấn đề này với FPT, vui lòng dạy.

    ** Bài viết viết lại: **

    ** thay thế pin iPhone 8 Plus đã sai, người dùng có một thiết bị mới với các sự cố áp suất màn hình **

    Một người dùng Reddit gần đây đã chia sẻ kinh nghiệm của họ về việc thay thế pin iPhone 8 Plus của họ tại FPT.Sau khi chờ đợi trong vài tháng để thay thế, người dùng đã thất vọng khi thấy rằng thiết bị mới có vấn đề về áp suất màn hình.

    Người dùng giải thích rằng họ đã sử dụng iPhone 8 Plus trong một thời gian dài và nó vẫn còn trong tình trạng tốt.Họ quyết định thay thế pin vì thời lượng pin bắt đầu giảm.

    Người dùng đã đưa iPhone 8 Plus của họ đến FPT và thay pin.Tuy nhiên, sau vài tháng chờ đợi sự thay thế, người dùng đã
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group to access important tools: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Also, you can join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and more completely free fee