Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

THE 9 STELLARS HƯỞNG LỢI LỚN TỪ TUYẾN METRO SỐ 1 VẬN HÀNH VÀO 2023 - Sở...

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi Luân Hoàng, 14/8/22.

  1. THE 9 STELLARS
    HƯỞNG LỢI LỚN TỪ TUYẾN METRO SỐ 1 VẬN HÀNH VÀO 2023

    - Sở hữu vị trí chiến lược và phát triển theo mô hình đô thị thông minh ứng dụng công nghệ của Qualcomm, The 9 Stellars là dự án cao cấp nổi bật tại khu Đông TP.HCM đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua nhà và nhà đầu tư.

    - The 9 Stellars có quy mô 16,5ha tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, trung tâm thành phố Thủ Đức. Đây là khu vực sở hữu hệ thống hạ tầng đang chuyển mình nhanh chóng, tạo ra động lực để phát triển thành một thành phố thông minh, thành phố sáng tạo sánh ngang tầm quốc tế.

    - Đặc biệt, The 9 Stellars được hưởng lợi lớn khi kết nối trực tiếp depot Long Bình của metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và nhất là tuyến Vành đai 3 đang chuẩn bị khởi công. Nhờ đó, từ The 9 Stellars dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hoặc vào trung tâm quận 1 chỉ trong khoảng 20-30 phút.

    ⚠️ Cơ hội sở hữu một căn hộ tại The Alpha của bạn mỗi ngày một ít đi. Hiện tại giỏ hàng đã có bảng giá và chiết khấu lên đến 18%
    Tại sao bạn lại chần chừ vào lúc này ?
    Bạn còn đang thắc mắc gì về dự án ?

    Hãy liên hệ 0827349256 hoặc để lại chấm mình sẽ liên hệ bạn
    ❤ Sẽ luôn có một người luôn sẵn sàng lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những giải pháp phù hợp
    [​IMG]