Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

THẾ GIỚI HÓNG TÍN HIỆU TỪ TRUNG QUỐC ĐẾN BAO GIỜ?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    PMI của Trung Quốc tiếp tục suy giảm, thị trường chứng khoán Mỹ đang tăng

    Theo dữ liệu mới được công bố, Chỉ số mua hàng chính thức (PMI) của Trung Quốc đã đạt 49,3 điểm vào tháng 7, giảm từ 49,0 vào tháng 6 và 48,8 vào tháng 5 và 49,2 vào tháng Tư.

    Đây là tháng thứ tư liên tiếp mà chỉ số này đã giảm xuống dưới mốc thứ 50, cho thấy hoạt động sản xuất của Trung Quốc vẫn đang gặp khó khăn.

    Tình hình hiện tại ở Trung Quốc vẫn đang phải vật lộn với nhu cầu trong nước yếu, cũng như sự suy giảm kinh tế nghiêm trọng trên thế giới, điều này dẫn đến việc thiếu các đơn đặt hàng cho các doanh nghiệp.

    Ngoài ra, cuộc khủng hoảng bất động sản kéo dài ở Trung Quốc cũng đã ảnh hưởng đến nhu cầu sản xuất hàng hóa, gây áp lực lên toàn bộ nền kinh tế.

    Hiện tại, Trung Quốc đang cố gắng thoát ra khỏi đầm lầy, chính phủ đang tìm kiếm tất cả các biện pháp để xóa thị trường bất động sản, kích thích nhu cầu của người dân bằng cách giảm lãi suất, giảm thuế, thư giãn nợ trên bất động sản.Kỳ vọng về sự phục hồi của người khổng lồ Trung Quốc vẫn là câu chuyện phổ biến của thế giới, đặc biệt là Việt Nam!

    ** Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ tiếp tục tăng **

    Thị trường chứng khoán Mỹ ngày hôm qua tiếp tục tăng vớ
    Chi tiết tại: Are you looking for a tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime and tools for dropshoping, cheat air drop, whitelist? Join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO