Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# **Thêm một dự án Game Sử Việt xác định ngay từ đầu cực kỳ kén người...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Đỗ Ngọc Huy, 17/11/20.

  1. # **Thêm một dự án Game Sử Việt xác định ngay từ đầu cực kỳ kén người chơi!**

    Theo mình tìm hiểu được thì dự án này tên là *[Thành Chiến Mobile]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    khi tham gia vào game thì người chơi sẽ được đóng vai một trong những bậc tướng lĩnh trung can nghĩa đảm, từng bước xây dựng quân đội, bảo vệ quốc gia. Đồng thời, sẽ phải trải qua từng công đoạn xây dựng, thu thuế, tìm kiếm tài nguyên. Người chơi sẽ phải xây dựng các công trình nhà ở, nơi sản xuất lương thực hay các trại huấn luyện binh lính, nâng cấp các nhà chính để nhận được nhiều tài nguyên cũng như các công trình đặc biệt trong game.

    Được xác định là một game chiến thuật kén người chơi, game cung cấp rất nhiều các loại binh lính khác nhau, có cấp độ riêng biệt và có thể nâng cấp được, đây là tính năng phổ biến giống như các game chiến thuật điển hình hiện nay. Mỗi loại lính sẽ có ưu - nhược điểm riêng biệt và người chơi còn có thể mua các trang bị cho các tổ đội lính nhằm mục đích tăng cường chỉ số cho chúng.

    Trong hành trình nâng cấp quân đội, bảo vệ quốc gia, người chơi sẽ được trải nghiệm 2 kiểu bản đồ chính: nhiệm vụ và thế giới. Ở bản đồ nhiệm vụ, người chơi sẽ thực hiện các chiến dịch PvE theo yêu cầu, từng bước nâng cao cấp độ, thu thập tài nguyên. Sau khi đã mạnh mẽ, game thủ có thể mang quân "đi đánh xứ người" thông qua việc PvP cùng những người chơi khác ở bản đồ thế giới rộng lớn.
    [​IMG]
     
  2. chưa biết chơi như nào nhưng nhìn mặt 5 vị này giống nhau như đúc là mình tháy ko thích chơi rồi