Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thêm một số hình ảnh cổng USB-C trên iPhone 15

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 15 có thể chuyển sang cổng USB-C, đây là nhiều hình ảnh bị rò rỉ hơn **

    Theo những tin đồn gần đây, iPhone 15 có thể chuyển sang sử dụng cổng sạc USB-C để thay thế cổng sét trong một thời gian dài.Dưới đây là một số hình ảnh bị rò rỉ hơn và được cho là USB-C trên iPhone 15 có thể được giới thiệu vào tháng Chín.

    Việc chuyển sang USB-C một phần tuân thủ các quy tắc mới của Liên minh châu Âu, vì vậy Apple buộc phải thay đổi cổng sạc ít nhất là cho thị trường châu Âu.Các bức ảnh sau đây được cung cấp bởi Lipilipsi và John011235 trên X/Twitter, hình ảnh được cho là cổng sạc USB-C được trang bị trên loạt iPhone 15 từ thông thường đến dòng Pro.

    Các mẫu iPhone 15 Pro có cổng USB -C, được cho là hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, trong khi các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vẫn sử dụng tốc độ USB 2.0 - tương tự như Lightning, điều này là phân cấp rõ ràng.Luồng bình thường và dòng pro.

    Apple có thể yêu cầu các bên thứ ba có chứng nhận MFI (được thực hiện cho iPhone) để hạn chế một số tính năng như sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao.Theo Gurman, sự kiện giới thiệu iPhone 15 năm nay có thể diễn ra vào ngày 12 tháng 9 hoặc ngày 13 tháng 9.

    ** Cảm xúc cá nhân sau nhiều năm sử dụng USB-C để th
    Chi tiết tại: Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO