Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thêm thông tin nói Apple sẽ tăng kích thước màn hình iPhone vào năm tới

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Apple dự kiến sẽ tăng kích thước màn hình của các mẫu iPhone 16 Pro và 16 Pro Max lần đầu tiên sau nhiều năm. **

    Theo Mark Gurman của Bloomberg, cả hai mẫu sẽ thấy kích thước hiển thị tăng nhẹ, khiến chúng trở thành iPhone lớn nhất từ trước đến nay.

    Sự thay đổi này có thể đang được thực hiện để cạnh tranh với điện thoại Android, nơi ngày càng cung cấp các màn hình lớn hơn trong những năm gần đây.

    Ngoài ra, kích thước lớn hơn cũng có thể cho phép Apple phù hợp với phần cứng máy ảnh hơn hoặc pin lớn hơn trong điện thoại.

    Dự đoán của Gurman dựa trên thông tin từ nhiều nguồn và nó chứng thực các báo cáo trước đây rằng các mẫu iPhone 16 Pro sẽ có màn hình lớn hơn.

    #Apple #iphone #iphone16 #pro #Max
    =======================================
    **Apple is expected to increase the screen size of the iPhone 16 Pro and 16 Pro Max models for the first time in years.**

    According to Bloomberg's Mark Gurman, both models will see a slight increase in display size, making them the largest iPhones ever.

    This change is likely being made to compete with Android phones, which have increasingly offered larger screens in recent years.

    In addition, the larger size could al
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO với cộng đồng đồng hành tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.