Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Theo Ban Chỉ huy quân sự TP Phú Quốc, khoảng 6h45 sáng 26/6, ở bãi biển...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Đồng Viện, 27/6/22.

  1. Theo Ban Chỉ huy quân sự TP Phú Quốc, khoảng 6h45 sáng 26/6, ở bãi biển thuộc khu vực khách sạn Sonasea (TP Phú Quốc), trung tá Bùi Văn Nhiên - công tác tại phòng chính trị Nhà máy Z195, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (Bộ Quốc phòng), nghe tiếng kêu cứu của người đang bị nước cuốn ra xa. Ngay lập tức, trung tá Nhiên đã lao xuống biển cùng nhân viên cứu hộ tại khu vực bơi ra tiếp cận và cứu cháu Nguyễn Nhân Phúc Lâm (13 tuổi, ở tỉnh Bắc Ninh) vào bờ an toàn.

    Khi cứu được cháu Lâm an toàn, trung tá Nhiên có biểu hiện đuối sức và được đồng đội đưa vào Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cấp cứu. Tuy nhiên, anh đã không qua khỏi.

    Gia đình cháu Lâm sau khi biết tin đã gửi thư bày tỏ lòng cảm phục, xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của trung tá Nhiên và thương tiếc, chia buồn cùng gia đình anh.

    Trong thư chị Ngân viết: “Tôi xin chia buồn cùng gia đình anh Nhiên và Nhà máy Z195, nơi đã có một người con, người cán bộ có tấm lòng, nghĩa cử và hành động dũng cảm cứu người khi gặp hoạn nạn, đó là cháu Lâm con trai tôi. Qua thông tin, tôi biết được anh Nhiên đã không qua khỏi. Thay mặt gia đình, tôi và con trai tôi xin được cám ơn tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của anh Nhiên – một tấm gương bộ đội Cụ Hồ thời kỳ đổi mới đáng được tôn vinh, biểu dương”.

    Được biết, cha mẹ Trung tá Nhiên đã mất, anh có vợ và 2 người con đã khôn lớn.
    #j2team_news
    [​IMG]
     
  2. Trân trọng ❤
     
  3. Tại thằng nhỏ bơi lung tung . Cha mẹ k qly
     
  4. Gia đình bé rất may mắn nhưng gia đình, người thân của chú thì vô cùng đau khổ. Đưa trẻ đi chơi xin hãy có trách nhiệm hơn, có những sai lầm sẽ không bù đắp nổi.
     
  5. cứu người dưới nước nguy hiểm lắm, tỉ lệ đi theo rất cao vì thường người bị họ hoảng loạn rồi dìm mình theo, đợt xuống PY du lịch, đang ngồi với thằng bạn tính xuống bơi thì nó dặn bên chổ vắng người đừng có xuống vì nước nó hất ra mạnh k có người dễ oẳng, vừa xong thì có 1 cu cậu bị, đứng nhìn cu cậu ngáp ngáp tay với mà k ai làm gì đc
     
  6. Chân thành cảm ơn Đồng Chí.
    Hi vọng Bé lớn lên sẽ làm điều có ích cho đất nước.
     
  7. Tôi khâm phục anh . Nhưng thật đáng trách khi a k thể cứu cả bản thân mình .
     
  8. "biểu hiện đuối sức" là sao mà có thể tử vong được nhỉ, bác nào giỏi bơi lội giải thích giúp em với