Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_review [Update 2] Theo như lời hẹn thì có thêm 1 anh nhân viên của HNC chi nhanh Hải Phòng gọi cho mình và mình đã từ chối làm việc vì đến 1 câu xin lỗi cũng không có. Một lúc sau có 1 anh CSKH của tổng công ty HNC gọi cho mình. Anh ấy đã xin lỗi và cùng mình đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Mình cũng nêu rõ sự bức xúc của mình đến từ thái độ của nhân viên HNC. Anh ấy đã thay lời xin lỗi và hứa sẽ đào tạo lại thái độ của nhân viên (như trong video). Mình nhắc lại là mình sẽ không xóa bài này để tôn trọng mọi người đã cho mình ý kiến và cho những chiếu mới như mình có thêm kinh nghiệm và để bên HNC có trách nhiệm hơn với lời hứa của mình. Mình rất cảm ơn mọi người đã cho mình những ý kiến và các mod đã duyệt bài <3 [Update 1] Anh nhân viên đã liên hệ lại và đưa ra phương án giải quyết. Và mình cũng nêu quan điểm rõ ràng. Mình sẽ ko xoá bài viết này để tôn trọng mọi ngừoi đã mất công chia sẻ ý kiến với mình và để hnc có trách nhiệm với khách hàng sau này hơn. Mình sẽ liên hệ lên trung tâm hcn chứ ko muốn làm việc qua nhân viên nữa. 6,7 lần giải quyết mệt mỏi rồi. [HANOICOMPUTER phân phối sản phẩm kém chất lượng và cách bảo hành] Em/mình xin phép được xưng mình. Chuyện là như thế này. Ngày 7/5 mình có mua máy laptop Lenovo thinkpad e15 tại cửa hàng HNC chi nhánh Hải Phòng. Đem về dùng được 1,2 ngày thì máy mình gặp tình trạng lỗi đèn bàn phím và mất âm thanh và khi tắt máy đèn màn hình tắt đen sì và bàn phím vẫn sáng đèn không tắt (như trong video). Ngày 11/5 mình tới bảo hành lần 1 thì được trả lời rằng máy mình lỗi driver còn màn hình tắt đen sì là do máy đang cập nhật win. Mà theo mình biết là khi cập nhật máy sẽ có thông báo update and shut down và khi tắt màn hình sẽ hiển thị % update nền xanh dương. Sau khi bảo hành xong mình đem máy về dùng. Nhưng sau đó máy mình vẫn gặp tình trạng như vậy, nên chiều 13/5 mình lại đem ra bảo hành và được báo rằng lỗi win. Lại ngồi chờ hơn tiếng đồng hồ cài lại win. Nhưng tối về máy vẫn vậy, nên sáng 14/5 mình tiếp tục ra bảo hành lần 3 và bên HNC báo máy mình không tương thích với phiên bản win hiện tại phải dùng phiên bản thấp hơn. Nhưng rồi máy vẫn gặp tình trạng như vậy. Đến ngày 21/5 mình lại phải đem đến một lần nữa. Vừa nghe mình kể rằng máy vẫn bị thế, nhân viên bên HNC liền bảo do mình dùng kiểu gì nó mới bị thế, do mình dùng phần mềm gì gây xung đột máy. Máy mới nên mình chưa có cài gì nhiều ngoài 1 số phần mềm lập trình (codeblock, netbean, intelij, vs code và microsoft team). Phần mềm này ai học về cntt đều từng dùng và đều không phải là phần mềm crack nên mình đã yêu cầu bên nhân viên kiểm tra máy xem do phần mềm nào hay do mình dùng sai cái gì. Sau khi kiểm tra, anh nhân viên đó không đưa ra được nhưng vẫn đổ lỗi tại mình (mình có ghi âm lại vì hơi bực khi trước đó anh ấy cũng bảo thế và mình đã cho kiểm tra). còn bảo máy không bị sao rồi cứ ktra đi? Kiểm tra không có lỗi thì mình đã ko đến đây bảo hành tận 4 lần. Không chỉ vậy, anh nhân viên còn đổi phím chức năng của mình và bảo do mình ấn sai phím. Sau đó mình đã làm việc với một anh nhân viên khác nói rõ ràng lỗi và chỉ ra việc ấn như vậy là sai cơ chế hoạt động của phím và anh nhân viên này cũng thấy thế và đổi lại cho mình. Sau đó anh ấy đưa ra phương án là gửi máy về hãng để bảo hành. Vì mình đang học nên mình chưa quyết định ngay, về nhà đi mượn máy và hôm sau ngày 22/5 mang ra để bảo hành lần 5. Vì đem về hãng bảo hành nên mình phải chờ khoảng 14 ngày thì nhận được máy. Theo báo bên HNC thì hãng đã thay bàn phím máy tính và mình thấy mất 2 cái tem (tem hãng và tem chip) mình thắc mắc và nhận được câu trả lời là vì thay bàn phím nên bị mất 2 cái tem này. Thực sự 2 cái tem không đáng giá gì quá nhưng có trông vẫn giống máy chính hãng hơn. Mình đành nhận máy về và hi vọng máy chạy ổn định để không mất công đi bảo hành nữa. Nhưng rồi khi mang về thì ối dồi ôi. Máy vẫn gặp tình trạng đó. Mình đã gửi video qua zalo cho a nhân viên và a ấy bảo mình reset máy là được. Chả nhẽ mình bỏ tiền ra mua máy rồi mỗi lần máy gặp lỗi mình phải reset máy rồi mất công bật tắt những ứng dụng đang dùng? Nên mình đã đến nch trực tiếp. Hnay ngày 17/6 mình mới mang ra bảo hành lần thứ 6 được. Và câu trả lời mình nhận được vẫn là do mình dùng phầm mềm code. Trong khi bên hãng đã kiểm tra và xác nhận lỗi thì mới thay bàn phím khác được chứ. Mình không chấp nhận thì anh nhân viên bảo tiếp tục mang về hãng bảo hành (là đợi tiếp nửa tháng nữa). Thực sự mình không biết lỗi do đâu. Các phần mềm mình dùng, bạn bè mình đều dùng (cùng ngành học), có đứa cũng mới mua máy giống mình nhưng không gặp trình trạng này. Việc mua máy gặp phải lỗi thì chuyện bình thường nhưng mà nếu ngay từ đầu bên HNC không bảo hành được thì có thể nói ra để mình gửi về hãng bảo hành hoặc mình yêu cầu đổi, trả. Nhưng trong 15 ngày đầu, cả 3 lần mình mang đến bảo hành đều được trả lời bằng những lỗi vô cùng nhỏ nên mình đã không yêu cầu đổi trả rồi đến khi hết 15 ngày thì lại đổ tại mình. Giờ mua được cái náy 6,7 lần đến HNC bảo hành chờ đợi mất rất nhiều thời gian và vẫn không giải quyết được vấn đề gì.
Mình mới mua con chuột bên HNC chi nhánh Lê Thanh Nghị, nói chả điêu chứ ông nhân viên tư vấn chả ra đâu với đâu. Mình mua cho người nhà vs bản thân dùng bình thường nên ko yêu cầu cao, mua giá bình dân mà nghe có vẻ cứ khinh nhau Nói chung là chán, chưa thấy lỗi lầm vs bảo hành ra sao chứ thái độ thì chả muốn có lần 2
Tự cài lại bản win sạch mới nhất đi bạn. R tải cái app cài driver của bên Thinkpad về. Cài sạch, test dùng tầm 1-3 ngày rồi hẵn cài thêm phần mềm cho code để check xem nguyên nhân do đâu. Chứ dăm ba cái win bên KT họ cài toàn là bản ghost sẵn k ổn định đâu.
Cái lỗi loa vs mic k chạy em nghĩ là do driver bác ạ Hồi trước em cũng bị, phải lên web của nsx tải driver về mới ổn
Cái này tui cũng đã từng bị, phím fn+esc không hoạt động, để loại cái lỗi này, lên store cài phần mở rộng của lenovo vào là hết, còn lỗi loa với mic thì ông cứ cài lại win sạch 1 lần đi, tui dùng legion 5 bị lỗi này cài win sạch là hết, thân
Lỗi mất âm thanh của dòng E lenovo tôi thường gặp mà lỗi này cũng dễ fix, tháo pin chính, tháo pin cmos để khoảng 2-3p rồi lắp lại là đc Cty tôi dùng toàn Lenovo, hay gặp lỗi này
Ko lq nhưng ai cứu e với Máy e khá lâu rồi ko update do app "Virtual Box" làm máy ko cập nhật đc. Nó báo khá lâu rồi nhưng e lười ko gỡ, đến hnay e mới tìm và gỡ nó đi để cập nhật. Restart được khoảng 10 15p thì nó đơ luôn tại 48% này, ko làm gì được nữa. Hỏi thằng bạn e thì nó đoán là brick win Cứu e với, có khá nhiều tài liệu quan trọng trong máy ạ. Có cách nào để cứu mà ko cài lại win ko ạ?
Kỹ thuật đó kém, cũng không chê hết HNC. Nếu gần TTBH thì đem ra xem sao, cơ may gặp anh kỹ thuật có tâm.
Do anh nhân viên lươn gặp cậu khách hàng xui xẻo thôi, gọi ngay cho HNC là anh nhân viên thái độ khác ngay. Bạn mình đi nâng ssd nhân viên làm gãy bản lề, nó phát hiện ra thì nhân viên chối, nó gọi lên HNC thì mấy phút sau quản lý xuống kiểm tra rồi chửi nhân viên một trận và phải đi thay bản lề cho khách thôi
Á à quả lỗi muôn thuở win không đầy đủ đây mà .Lươn lắm.Mấy ông toàn mua máy về xong cài drive riêng win riêng ko theo khuyến cáo của hãng thì chẳng thế.Giảm được bao nhiêu giá thành mà vẫn bán được giá gốc khan hàng còn nâng giá .Mua con Thinkpad nhập Mẽo nguyên chiếc rồi win bản quyền xem có ngon ko vv
Đang định build case ở HNC mà bác nói thế hốt quá. Có chỗ nào uy tín hơn làm 1 lần là xong ko các bác
) dăm ba cái ghost sida đấy vài bữa là lỗi à bác. Tự boot win mới fotmat hết tất cả các ổ cứng xem thử. Nếu vẫn lỗi thì do phần cứng rồi chứ phần mềm làm gì làm tới mức lỗi máy như vậy được. Nhưng mà mình mở mang tầm mắt khi đọc bài của bạn bị lỗi như vậy nhưng quy chụp là lỗi bàn phím ấy mặc dù mình ko phải dân IT nhưng nghe nó sai sai thế nào