Có ai dùng thinkpad t mà cứ đến 50% pin là thỉnh thoảng nó tự tắt nóng ko. Mở ra dùng lại tiếp vẫn 50 dần về 0 bình thường, hay tại máy 2 cell pin hay tính năng gì đấy nhỉ
Hnc bữa có phốt con rx2060 rog strix còn bh mười mấy tháng, đòi thu lại giá 5tr sau bạn thớt bấm bụng lấy con 2060 dual để kịp làm công việc.
Lenovo hay lỗi driver mỗi khi cập nhật. Bác tải phần mềm driver của Lenovo về, quét rồi cài, khởi động lại nó hết tình trạng kẹt mấy phím chức năng.
Hôm rồi update win cũng bị vậy do có cái driver của Intel Display. Hard reset giữ nút nguồn rồi bật lại thì không có chuyện gì hết
Đọc ý kiến của mng mình có chút quan điểm như này. Đầu tiên là cảm ơn mng đưa ra cho mình một số gợi ý về cách sửa chữa. Với mình thì lỗi là ko thể tránh được, ko sớm thì muộn sẽ giải quyết được thôi. Còn mình bỏ tiền ra mua máy chả nhẽ giờ bỏ thêm tiền ra tự sửa nên mình mới đi bảo hành. Có thể nhân viên kĩ thuật đó ko sửa được nhưng về thái độ và cách ứng xử này mình ko chấp nhạna được. Còn về lý do mình so sáng rằng sao cùng dòng máy cùng win ở hnc mà chỉ máy mình bị lỗi. Ý mình ở đây trọng tâm ko ở vấn đề lỗi mà là cùng dòng máy cùng win khi máy mình bị lỗi a nhân viên lại đổ cho mình là dùng phần mềm gây lỗi. Trong khi mng khác cũng dùng mà ko lỗi. Tức là lỗi do máy r chứ kp do mình. Mình cảm ơn
Nếu bên đó nói lỗi do cài phần mềm thì bác không cài rồi dùng vài ngày xem còn bị không, nếu vẫn bị thì vác ra bảo hành tiếp , còn không bị thì có thể do máy không tương thích, gửi hãng bảo hành!. Cốt lõi là đừng có nóng bác ah, cứ từ từ rồi khoai cũng sẽ nhừ
Tôi cũng dính phải mua 1 con lap chơi game (ko phải bên hnc) mà màn hình nó hở sáng vcl, trong 7 ngày vẫn còn đổi trả được mà bên họ nói là tính năng )), bây giờ màn nó lỗi như kiểu có 1 vạch kẻ ngang dưới màn và giờ nó lan rộng ra đc 1 cm cmnr, chán éo buồn nói bác ạ, may cũng là máy mới nhưng mà lại ngại bảo hành lâu la vcl vì em đang giữa mùa thi cử 3(((
Mua máy mới thì tốt nhất cứ đem thẳng ra trung tâm bảo hành của hãng ấy bạn, như mình mua bị lỗi màn nếu đem ra chỗ mua cho họ gửi bảo hành thì phải đợi 10 ngày, đem ra hãng có 1 ngày họ thay mới r gọi lấy luôn.
HNC ở đâu chứ ở HP siêu dở, mã máy để loạn lên, hỏi đến cái mã máy là gì nv k biết, cái j cũng mù mờ. Nên m đã dẹp, ra Hoàng Phát mua.
Thử tìm cách phản ánh lên cấp cao hơn xem bạn. Mua bán kiẻue này bực lắm. Nhân viên chăm sóc giờ toàn như bố mẹ kh ý
Nói chung giờ chắc hết hạn đổi mới rồi hả bác? Giờ bác email lên HNC phản ánh xem sao, yêu cầu họ trả lời chính thức bằng email chứ ko có gọi điện nói chuyện suông nữa.
Theo mình ấy, đã sửa máy thì 1 là ra hẳn trung tâm bảo hành, 2 là chọn tiệm sửa laptop uy tín nhất mà dc nhiều ng reccomend nhất Còn về cửa hàng dù là to hay nhỏ thì cũng phụ thuộc quản lý và nhân viên ở đó, có mấy bạn phàn nàn đánh giá xấu toàn thể cả chuỗi cửa hàng thì ko đúng lắm, đâu phải ở HP có nhân viên sai thì chi nhánh khác cũng có ng.sai và ở tp khác cũng sai? Và tiện luôn rút kn cho bạn, sửa 1 lần ở cửa hàng đó ko dc thì rút khỏi đó luôn qua chỗ khác, vì 1 nv tại đó ko fix dc thì đừng mong nv khác sẽ sửa dùm, cứ vọt lẹ thôi chứ ở lâu rắc rối