Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thi thể “được cho là của người” được tìm thấy bên trong xác tàu Titan

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đống việc lặn tàu Titanic được tìm thấy với hài cốt của con người **

    Lực lượng bảo vệ bờ biển Hoa Kỳ đã nói rằng hài cốt của con người đã được tìm thấy bên trong đống đổ nát của tàu lặn Titan, đã chìm trong khi thực hiện nhiệm vụ khám phá xác tàu Titanic hồi đầu tháng này.

    Thông báo được đưa ra một tuần sau khi các nhà chức trách nói rằng Titan đã chìm đắm với việc mất cả năm người trên tàu.

    Vào ngày 28 tháng 6, đống đổ nát của Titan đã được phục hồi từ đáy đại dương gần bờ biển Newfoundland của Canada.Các mảnh vỡ sẽ được vận chuyển đến cảng Hoa Kỳ, nơi các chuyên gia pháp y sẽ phân tích hài cốt của con người.

    Ngoài hài cốt của con người, đống đổ nát còn bao gồm các mảnh kim loại lớn như bảng điều khiển của tàu, dây cáp xoắn và các vật dụng khác.Bằng chứng sẽ cung cấp cho các nhà điều tra những hiểu biết quan trọng về nguyên nhân của thảm kịch.

    Phục hồi đống đổ nát là một phần quan trọng của cuộc điều tra về những gì đã xảy ra, một phát ngôn viên của Lực lượng bảo vệ bờ biển nói.Nó có thể chứa dữ liệu điện tử quan trọng từ tàu.

    Chắc chắn, bất kỳ tàu nào đi biển đều có dữ liệu.

    Trong khi đó, phần cung và các mảnh vụn khác từ Titan đã nằm cách cây cung của T
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ Antidetect browser Gologin, change info PC miễn phí không giới hạn trọn đời. Đăng ký tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay