Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**THÍCH SO SÁNH GAME, THÍCH TOXIC, TRẺ TRÂU KHIẾN DÂN LÀM GAME KHỔ SỞ TỚI...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Nghị, 11/11/20.

  1. **THÍCH SO SÁNH GAME, THÍCH TOXIC, TRẺ TRÂU KHIẾN DÂN LÀM GAME KHỔ SỞ TỚI MỨC NÀO ?**

    Việc các game thủ Toxic xuất hiện trong các tựa game hầu như chẳng còn xa lạ với anh em game thủ của mình nữa. Những người chơi toxic luôn là một mối nguy đối với cộng đồng game thủ và luôn là một bài toán nan giải cho các nhà làm game và các cộng đồng game.

    Những lời mà những người chơi mới, thậm chí là cả những người cũ sẽ nhận được khi mắc lỗi trong trò chơi thường sẽ là trách móc thậm tệ và sỉ vả không thương tiếc bởi những người toxic

    Những người chơi này không những chỉ tự làm mình cáu giận, mà còn làm giảm đáng kể doanh thu của các nhà phát hành từ những người chơi mới. Hơn nữa, sẽ chẳng ai muốn chơi một tựa game mà cộng đồng toàn những người chơi toxic cả.

    Nói sâu hơn về việc đó, hiện tại ở cộng đồng game thủ ngày nay đã xuất hiện hội chứng đám đông về việc đánh đồng một tựa game và so sánh các tựa game với nhau.

    Việc những con game có gameplay na ná nhau vì chúng thuộc cùng 1 type, nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy, nhất là “trẻ trâu” khi chúng còn quá nhỏ hoặc không đủ kiến thức về game.

    Ví dụ trong các cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các game thủ khi so sánh tính năng tựa game yêu thích của mình với một con game gần như thế, sẽ có người “hỗ trợ” để cãi nhau phụ, có người thì lại muốn bênh vực tựa game yêu thích của mình và họ dùng những từ ngữ thô tục nặng nề để nói về con game của đối phương.

    Từ đó việc đánh đồng một cộng đồng của một tựa game thông qua một vài game thủ đã trở nên phổ biến, điển hình là tựa game Liên Minh, chỉ vì một số ít những “thành phần” toxic mà đã ảnh hưởng nặng nề đến cộng đồng Liên Minh nói chung và các game thủ nói riêng. Khiến ai cũng nghĩ rằng ai chơi Liên Minh đều đáng bị trêu ghẹo và coi thường.

    Vì thực trạng này mà các nhà làm game cũng không mấy vui vẻ và thoải mái gì. Nhưng tiếc thay, đây là điều không phải ngày một ngày hai là có thể thay đổi lối suy nghĩ đó của các game thủ hiện nay.
    [​IMG]
     
  2. Nhiều khi chửi cho vui :v