Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thiết bị định vị đồ vật thông minh của người Việt

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Giới thiệu VTAG - Một thiết bị định vị đối tượng thông minh được tạo bởi người Việt Nam **

    Đối với những người thường quên hoặc mất đồ đạc, VTAG là vũ khí mạnh mẽ để giúp bạn theo dõi và tìm đồ đạc của mình một cách nhanh chóng.

    VTAG là một sản phẩm sử dụng công nghệ định vị 3 trong 1 bao gồm GPS, WiFi và LBS.Thiết bị sẽ tự động lưu lịch sử di chuyển, cảm biến chuyển động, cài đặt khu vực an toàn, cảnh báo SOS, kiểm soát giao tiếp ... Nó được cung cấp cho mục đích truy tìm, giúp khách hàng quản lý tài sản, vật nuôi và vật dụng cá nhân.

    Thiết bị có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng.Đồng thời, VTAG cũng được trang bị ESIM Viettel gói dữ liệu có lưu lượng không giới hạn, đảm bảo kết nối liên tục, không bị gián đoạn.

    Ngoài ra, với cùng một tài khoản VTAG, khách hàng có thể giám sát nhiều thiết bị, cùng với nhiều đối tượng khác nhau và lợi thế tiết kiệm năng lượng (thời lượng pin trung bình từ 7-10 ngày).

    VTAG là ứng dụng công nghệ IoT đầu tiên tại Việt Nam, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các thiết bị điều hướng Airtag do Apple sản xuất.

    ** Xem thêm các tính năng Airtag do Apple sản xuất tại Godailynews **
    =======================================
    **Introducing VTAG - a smart object posi
    Download now: Tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể gia nhập nhóm MMO Việt Nam lớn nhất để kiếm tiền online.