Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

THIẾT KẾ NỘI THẤT TƯƠNG LAI

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Porsche Vision Renndienst Concept Nội thất được tiết lộ, được thiết kế cho gia đình, sử dụng vật liệu tái chế **

    Porsche đã tiết lộ nội thất của Tầm nhìn Renndienst Concept, một MPV 6 chỗ được trình bày lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2020.

    Cabin được thiết kế với một ghế trước chỉ có một ghế lái ở trung tâm.Tay lái được đặt giữa bảng điều khiển, với hai màn hình thông tin cho hành khách.Giống như hầu hết các mô hình khái niệm khác, ghế lái có thể xoay 180 độ chỉ bằng cách vuốt, biến cabin thành không gian sống cho gia đình và bạn bè.Porsche gọi đây là cabin du lịch.

    Các nhà thiết kế của Porsche giải thích rằng Cabin Renndienst mới sẽ trở thành nơi mà gia đình và bạn bè có thể thư giãn.

    Các mặt của tầm nhìn Renndienst là không đối xứng, với một bên có cửa trượt ngang và mặt đối diện có các cửa sổ lớn.Hàng ghế thứ hai có hai ghế độc lập, được sắp xếp theo đội hình so le với ghế lái.Hàng thứ ba của chỗ ngồi là một ghế kiểu băng ghế với một tựa đầu nổi, giúp tăng khả năng hiển thị qua cửa kính phía sau.

    Những chiếc ghế trong khái niệm có thể di chuyển, và toàn bộ không gian được thiết kế để cảm thấy như một phòng chờ.Băng ghế cuối cùng cung cấp một sự sắp xếp chỗ ngồi khác nhau nhờ thiết kế hai mặt cong của nó,
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia group MMO lớn nhất trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận được đầy đủ các công cụ change info PC, Antidetect+, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn
     
    Quan tâm nhiều