Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thời điểm này, các chủ trâu khá hoang mang ... Mình xin mạo muôi (xin phép...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Do Minh Sang, 27/6/17.

  1. Thời điểm này, các chủ trâu khá hoang mang ... Mình xin mạo muôi (xin phép ad cho đăng bài) giới thiệu 1 cách đầu tư đào XMR bằng VPS cheap (cheap nhé, free không ăn thua đâu) khá ổn định cho các bạn muốn đầu tư nhưng kinh phí còn hạn hẹp, có thể nói là không bằng đầu tư trâu, nhưng thời gian quay vòng vốn chỉ 1 tháng. Theo mình nghĩ nên đầu tư theo hình thức này, vì khi thị trường biến động lớn thì mình có thể dừng bất kỳ lúc nào mà không lo việc phải xả trâu. Vậy bạn nào có nhu cầu thì inbox mình nhé, ae bàn tính và lên kế hoạch chiến.
    Mình minh họa cho các bạn thắc mắc như thế này:
    + Mình mua VPS với giá 120k, mình test thử với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, sau 2 tuần thì mình thu về 0,1 xmr (hòa vốn) 2 tuần sau mình thu được bao nhiêu thì là lời thôi.
    + Mức độ lời nhiều hay ít là do mình đầu tư bao nhiêu VPS thôi, không vấn đề gì cả, làm ít ăn ít, nhiều ăn nhiều, không ai ép giá, cũng không phải tiền to tát vài chục triệu rồi để mà lo lắng cả, nói chung là có thêm thu nhập chính đáng chứ không phải chơi kiểu mấy trang free nhỏ giọt từng xu đâu. Mà nói luôn là mình nghiên cứu cái vụ VPS từ lâu rồi, hàng Free thì ngoài các pro có thể reg VPS Ggc hay Azure ra thì không ai ăn được đồng nào đâu.
    [​IMG]
     
  2. Vậy đầu tư 120tr thì 2 tuần thu lại được 120tr à
     
  3. Chạy trên minergate à các pro??
     
  4. Hay thế. Đang có hơn chục vái VPS rãnh rỗi. Xin phép bác tư vấn em với.
     
  5. Cái hinh la minh tést dc 1 tuan roi
     
  6. 120 k dc trung binh 250 hásh
     
  7. Mua vps 120k o dau bac
     
  8. ĐM . đi đâm VPS của người ta . Cái này gọi là ăn cắp tài nguyên . Hay ho đéo gì mà phổ biến
     
  9. các bác thử nghĩ xem nếu mấy ông kinh doanh vps mà đem máy ra chạy lời hơn cho thuê vps thì chắc giờ chả còn ai cho thuê vps đâu :))) ko ăn lời nổi đâu :))))
     
  10. Cái Group này có 1 kiểu là vào hóng thì nhiều, người bĩu môi thì nhiều không kém, mà người làm thì ít
     
  11. Mình mới đào, xin hỏi tool đào xrm trên win tìm đâu vậy các bác?
     
  12. đầy mà, minergate thì có tool file bản setuo luôn, không thì dùng cpu miner, vào phần hướng dẫn, pool nào chả share đầy hả bạn
     
  13. Dương Đình Sáng
     
  14. Vps trước sau gì cũng sập nhé, ko vps nào có chính sách cho bạn đào coin, nó làn tổn hại đến cpu, nếu biết bạn dùng vps để đào coin bên cung cấp sẽ suspend account bạn ngay, lúc đó thì tiền mất tật mang :))