Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thông báo gia hạn thời gian cuộc thi Review tập thể dục ở nhà trúng nhiều phần thưởng giá trị

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 6/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cập nhật: Thời gian thi kéo dài trong 10 ngày **

    ** TrickSmmo.vn ** vui mừng thông báo gia hạn cuộc thi ** Chia sẻ thói quen tập luyện tại nhà của bạn ** trong 10 ngày nữa.Thời hạn cuộc thi ban đầu là 23:59 vào ngày 25 tháng 10 năm 2021, nhưng chúng tôi đã quyết định gia hạn nó lên 23:59 vào ngày 4 tháng 11 năm 2021.

    Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ độc giả của chúng tôi về định dạng cuộc thi, mà một số người thấy là một chút khó sử dụng.Chúng tôi đã tính đến phản hồi này và cập nhật định dạng viết để làm cho nó thân thiện hơn với người dùng.

    Chúng tôi hy vọng rằng tiện ích mở rộng này sẽ cho bạn nhiều thời gian hơn để đưa ra các thói quen tập luyện tại nhà tốt nhất của bạn và chia sẻ chúng với chúng tôi.Chúng tôi rất mong được đọc bài nộp của bạn!

    **Làm thế nào để tham gia**

    Để tham gia cuộc thi, chỉ cần viết một bài đăng trên blog về thói quen tập luyện tại nhà của bạn.Trong bài đăng của bạn, bao gồm hình ảnh và/hoặc video về tập luyện của bạn.Nếu có thể, hãy bao gồm một liên kết đến bài đăng trên blog của bạn trong phần bình luận của bài viết này.

    ** Giải thưởng **

    Ba bài nộp hàng đầu sẽ giành được các giải thưởng sau
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội sử dụng bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời
     
    Quan tâm nhiều