Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

THÔNG TIN LÀ CON DAO HAI LƯỠI! BẠN SẺ MẤT TIỀN...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Hoàng Minh Thiện, 31/5/17.

  1. THÔNG TIN LÀ CON DAO HAI LƯỠI! BẠN SẺ MẤT TIỀN VÌ THÔNG TIN NHƯ THẾ NÀO?

    Thân gửi các anh chị em trong nhóm!
    Đây không phải là lần đầu tiên mình nói về vẫn đề thông tin trong thị trường coin nhưng nếu hôm nay không cảnh bảo anh chị thì chắc chắn anh chị sẻ còn mất tiền dài trong các trò mảnh khoé của một lũ chó má thích ăn cướp tiền hơn cố gắng kiếm chính đáng!
    -Thứ Nhất: Trong thị trường Coin thông tin hiên đang chi phối rất nhiều và nó làm biến thiên giá rất mạnh, cũng vì điều này mà đã không ít anh chị nào nhanh nhẹn đã kiếm được những khoản tiền lớn nhờ đầu tư trước, bán tin cho người khác. Hoặc cũng không ít người mất tiền oan vì dính vào chiêu trò làm giá và pumd dump tin của các " Đại Ca" trong giới làm hệ thống!

    -Thứ 2: Khi đánh việc kiếm tin rất quan trong nhưng bạn đừng quên 2 thứ này sẻ giúp bạn, một là kỹ năng ptkt để nhận định tin, tin tốt mà ptkt thấy k ổn thì đừng dại mà vào!
    hai là phân tích tin. điều này yêu cầu bạn có khả năng thu thập tin và am hiểu thị trường và thông tin các coin để đủ dữ liệu phân tích mới làm được ( Thật may mắn là cả 2 thứ này đều có thể học bằng cách gõ GG, chịu khó đọc).
    Vậy nên từ nay khi nhận được tin từ ai đó đừng quên 2 bước đó để đảm bảo an toàn cho số tiền của bạn!

    - Thứ 3. Né xa các chiêu trò
    1. Làm Giá
    Chúng ta là nhà đầu tư và là trader thì đừng có mơ đến chuyện làm giá của ai đó, nếu ai đó cho bạn chận vào làm giá thì hãy nhìn lại bạn có đủ vốn để làm hay không, đủ trình độ và kiến thức để làm chủ cuộc chơi đó hay không? hay chỉ là con tốt thí mạng!
    2. Pumd dump
    Nếu bạn nghĩ ai đó cho bạn vào groups nào đó rồi cho bạn tin để ăn được những con họ sẻ bơm thổi cho tăng giá, và rồi bạn bán! Thì bạn đã nhầm rồi! bạn chỉ là còn cờ, con mồi của họ mà thôi!
    Cuộc chơi đó họ đã gom sẵn hàng từ rất rẻ cùng đội nhóm sau đó cùng nhau đẩy chút giá cho tăng lên tầm 10% và sau đó tung tin con này sắp pumd . Bạn sẻ lao vào để mua đẩy giá cùng những con cờ thi mạng khác! khi đạt đủ yêu cầu chính tụi cho tin sẻ xả hàng và bạn sẻ là kẻ mất tiền!
    Đừng tin và trò mèo đó! Hãy quên đi, đừng đặt tiền của bạn vào trò cờ bạc mà bạn nắm chắc phần thua như thế!
    3. Ăn thịt nhau trong nhóm!
    Trò này khá phổ biến khi các "Pro núp bóng" đứng ra cho các bạn tin để ăn vài lần để tạo niềm tin và rồi sau đó là chiêu trò như sau: Gom hàng sẳn giá rẻ sau đó là tung tin lên coin đó sẻ tăng mạnh x2 x5 x10. Bạn vào mua cùng mọi người trong nhóm như 1 con thiêu thân sẻ vô tình đẩy giá lên cao, tụi nó sẻ xả hàng dần dần nắm quyền chắc thắng, rồi số còn lại trong các bạn sẻ bán tháo theo.... có số ít người trong nhóm sẻ lãi, sô ít người hoà, số còn lại là người lỗ... và vô vàn kẻ sẻ ôm hàng rất rất nhiều thời gian sau đó trong sự chờ đợi mỏi mòn!

    - NẾU BẠN LÀ NGƯỜI KHÔNG BIẾT GÌ VỀ COIN THÌ LÀM ƠN HÃY ĐẦU TƯ VÀO BẢN THÂN BẠN ĐỂ BIẾT NHƯ THẾ NÀO LÀ TRADER, LÀ NHÀ ĐẦU TƯ, KIẾN THỨC VỀ ALCOIN, PTKT ĐỪNG CÓ LÀM THEO ĐÁM ĐÔNG VÀ VỨT TIỀN QUA CỦA SỔ CHO BỌN NƯỚC NGOÀI CŨNG NHƯ BỌN TRONG NƯỚC THẤT ĐỨC NỮA!
    #HoangMinhThien #TraderCoinVietNam #ModTraderCoinVietNam

    THANK ALL!
    P/S: bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao nhóm trader coin viet nam lại chẳng bao giờ post tin nên mua coin nào rồi chứ?
    [​IMG]
     
  2. một nhóm scam lớn đang hình thành :D
     
  3. Ok e. Rất tâm huyết
     
  4. Anh Hoàng Minh Thiện đang nói ai vậy ta :v
     
  5. Cảm ơn Thày Hoàng Minh Thiện đã nhiệt tình chia sẻ để anh em lựa mà tránh.
     
  6. Trân trọng cảm ơn .tuyệt vời
     
  7. Đồng ý quan điểm có tâm của bác. Chúc bác 1 ngày đẹp ra.