Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thrustmaster eSwap: Tay cầm PS4 biến hình, có thể thay đổi kết cấu nút bấm

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** GamePad mô-đun mới của Thrustmaster cho phép bạn trao đổi các nút giữa trò chơi **

    GamePad mới nhất của Thrustmaster, ESWAP Pro, có thiết kế mô -đun cho phép bạn trao đổi các nút và cần điều khiển mà không cần phải đưa tay ra khỏi bộ điều khiển.Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ muốn có thể tùy chỉnh bộ điều khiển của họ theo sở thích chính xác của họ.

    ESWAP Pro có bốn nút D-PAD có thể tháo rời, hai que tương tự và bốn nút mặt.Bạn cũng có thể trao đổi cần điều khiển cho các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.Bộ điều khiển cũng có bốn nút bổ sung trên vai, cũng như các nút tùy chọn, chia sẻ và bàn di chuột không thể tháo rời.

    ESWAP Pro tương thích với cả PC và PS4 và có giá € 170.Bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ trang web Thrustmaster.

    ..
    =======================================
    **Thrustmaster's new modular gamepad lets you swap out buttons mid-game**

    Thrustmaster's latest gamepad, the Eswap Pro, features a modular design that lets you swap out buttons and joysticks without having to take your hands off the controller. This makes it a great option for gamers who want to be able to customize their controller to their exact prefer
    Ebooks here: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.