Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

THƯ KÊU GỌI HIẾN MÁU ️ Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Trịnh Hoà, 4/8/21.

  1. THƯ KÊU GỌI HIẾN MÁU
    ️ Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thành phố Hà Nội đã áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Việc hạn chế đi lại để phòng chống dịch đã khiến nhiều người có mong muốn hiến máu nhưng chưa thể thực hiện được. Nguồn máu phục vụ điều trị đã thiếu nay lại càng khó khăn hơn.
    ️ Chúng ta - những người khỏe mạnh, có thể chờ đợi dịch bệnh qua đi để trở lại nhịp sống thường ngày nhưng người bệnh thì không thể chờ máu. Lương thực có thể dự trữ để đảm bảo nhu cầu thiết yếu của người dân nhưng máu cho người bệnh thì không thể dự trữ nếu không có người hiến. Chúng ta đảm bảo giãn cách nhưng xin đừng xa cách về trái tim và cảm xúc. Lúc này, tham gia hiến máu và đảm bảo an toàn chính là một cách giúp cho Hà Nội và hàng ngàn bệnh nhân cần máu (trong đó có bệnh nhân Covid-19) chiến thắng đại dịch.
    ️ Khi đến hiến máu, Anh/Chị vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Để hạn chế tiếp xúc, rút ngắn thời gian tham gia hiến máu, Anh/Chị vui lòng đăng ký hiến máu qua App hiến máu hoặc điền thông tin đăng ký hiến máu tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Cùng nhau góp sức, chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh và không bỏ người bệnh lại phía sau.
    [​IMG]
     
  2. Rất mong mọi người đến tham gia hiến máu ạ
     
  3. Cùng tham gia với chùng mình nhaa <3
     
  4. Giải pháp nào cho người dân có thể hiến máu trong thời gian cách ly xã hội?

    Theo Chỉ thị 17/CT-UBND của Thành phố Hà Nội về thực hiện cách ly toàn xã hội, mọi người dân được yêu cầu ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như: mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, khám chữa bệnh, tiêm chủng và các trường hợp khẩn cấp khác.
    Lương thực có thể dự trữ, đi lại có thể giảm. Nhưng máu chỉ có thời hạn bảo quản nhất định và càng không thể dự trữ nếu không có thêm người hiến máu.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  5. Ở nhà là yêu nước, hiến máu là yêu đồng bào
     
  6. CÓ THỂ HIẾN MÁU SAU BAO LÂU TIÊM VẮC XIN?
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  7. Điều kiện hiến máu:
     
  8. Rất mong mọi người đến tham gia ạ