Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thử nghiệm dùng camera điện thoại với kính hiển vi để xác định nhanh kháng kháng sinh

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Các nhà khoa học phát triển xét nghiệm nhanh để phát hiện kháng kháng sinh ở vi khuẩn **

    Các nhà nghiên cứu ở Thụy Sĩ đã phát triển một công nghệ thử nghiệm nhanh chóng có thể phát hiện kháng kháng sinh trong các mẫu vi khuẩn trong vài giờ.

    Các phương pháp hiện tại để thử nghiệm kháng kháng sinh có thể mất nhiều ngày hoặc thậm chí vài tuần, điều này có thể trì hoãn điều trị cho những bệnh nhân bị nhiễm vi khuẩn kháng thuốc.

    Thử nghiệm mới, dựa trên vi lỏng, có thể phát hiện kháng kháng sinh chỉ trong vài giờ.

    Để sử dụng thử nghiệm, các nhà nghiên cứu đặt một mẫu vi khuẩn trong một thiết bị có các kênh nhỏ.Các kênh sau đó được lấp đầy bằng kháng sinh và các tế bào được theo dõi dưới kính hiển vi.

    Nếu vi khuẩn có khả năng kháng kháng sinh, chúng sẽ không thể phát triển với sự hiện diện của thuốc.Điều này sẽ được thể hiện rõ khi các tế bào ngừng di chuyển.

    Thử nghiệm rất đơn giản để sử dụng và có thể được thực hiện bằng điện thoại thông minh.Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn chi phí thấp có khả năng cho các bệnh viện và phòng khám ở các nước đang phát triển.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng xét nghiệm có thể giúp giảm sự lây lan của vi khu
    Download now: Get now free Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and toolkit change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint when joining the largest MMO Group on Telegram and Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO