Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thử nghiệm Serpent Canyon - NUC 12 Enthusiast gọn và mạnh từ Intel

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 22/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Intel Nuc 12 đam mê: nhỏ gọn, mạnh mẽ và dễ sử dụng **

    Sau khoảng 1 tháng sử dụng, tôi đánh giá Intel Nuc 12 đam mê là một PC nhỏ với chất lượng và hiệu suất tốt, phù hợp cho cả thiết kế, đồ họa và chơi game hoặc tạo nội dung.

    Serpent Canyon đã thu thập đầy đủ các yếu tố thiết yếu để trở nên ấn tượng và thành công, từ ngoại hình đến các thành phần thành phần, cách xây dựng hệ thống và thậm chí các tính năng và kết nối hiện đại.

    **Thiết kế**

    Chỉ với khoảng 2,5 lít khối lượng và kích thước 230 x 160 x 60 mm, người đam mê NUC 12 thực sự gọn gàng.Tất nhiên, Canyon Serpent sẽ lớn hơn gấp đôi so với Hẻm núi Phố Wall, nhưng nó vẫn đủ nhỏ, và thiết kế ngoại hình trông rất sang trọng và đẹp, phù hợp với nhiều không gian.

    Các cổng giao tiếp có sẵn bao gồm USB 3.2 Gen2, Thunderbolt 4 USB-C, HDMI 2.1, DisplayPort 2.0, LAN 2.5 GB, âm thanh 3,5 mm, đầu đọc thẻ nhớ ... đầy đủ và đa dạng.Hầu như với người đam mê NUC 12, mọi thứ đã được chuẩn bị, công việc của bạn là bật và sử dụng.

    **Các thành phần**

    Tôi đã cố gắng loại bỏ các thành phần và bảng bên trong Canyon Serpent, cá nhân nhận thấy rằng thiết kế của Intel rất thông minh và thuận tiện, các điểm chú ý cũng trực quan.Khả
    Ebooks here: Bạn có thể tham gia vào Group MMO lớn nhất của Telegram tại đường link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trọn đời