Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thủ thuật tìm iPhone bị mất dù đã tắt nguồn, nên lưu lại khi cần dùng ngay

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Cách tìm iPhone ngay cả khi nó tắt **

    Thông thường, khi iPhone bị mất, nếu thiết bị bị tắt hoặc hết pin, chúng tôi sẽ không thể theo dõi vị trí của thiết bị hoặc liên hệ để ngăn ai đó sai.Tuy nhiên, Apple đã ra mắt bản cập nhật mới cho ứng dụng Find My cho phép người dùng tìm thấy thiết bị của họ ngay cả khi chúng bị tắt.

    ** Cách bật tính năng tìm kiếm của tôi **

    Tính năng này có sẵn trên các mẫu iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 đã được nâng cấp lên iOS 15. Để bật tính năng, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Tên của bạn **> ** Tìm **>***Tìm iPhone của tôi ** và bật cả ba tính năng.

    ** Cách làm cho iPhone của bạn phát âm thanh từ xa **

    Nếu bạn mất iPhone, bạn có thể sử dụng một thiết bị Apple khác, chẳng hạn như Apple Watch, iPhone, iPad hoặc Mac, để làm cho iPhone của bạn phát ra âm thanh.

    Trên đồng hồ Apple của bạn, hãy vuốt xuống từ đầu màn hình và nhấn vào biểu tượng ** iPhone ** bằng loa.Điều này sẽ khiến iPhone của bạn phát một âm thanh ngay cả khi nó ở chế độ im lặng.

    Bạn cũng có thể làm điều này trên các thiết bị khác.Trên thiết bị đó, mở ứng dụng ** Tìm **, nhấn vào tab ** thiết bị **, chọn thiết bị bị mất của bạn và nhấn ** chơi âm thanh **.

    Chi tiết tại: Join Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full toolkit of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and other tools for free
     
    Quan tâm nhiều