Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thuật ngữ VUCA trở nên phổ biến hơn bao giời hết hậu COVID. Tìm hiểu ngay để biết VUCA là gì?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi aless15, 17/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** VUCA là gì và tại sao nó lại quan trọng? **

    Thuật ngữ VUCA đã xuất hiện được một thời gian, nhưng nó đã trở nên ngày càng phổ biến trong những năm gần đây do đại dịch Covid-19.VUCA là viết tắt của sự biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ.Đây là tất cả các đặc điểm của thế giới chúng ta đang sống ngày nay, và chúng có thể gây khó khăn cho việc lập kế hoạch cho tương lai.

    ** Biến động ** đề cập đến thực tế là mọi thứ thay đổi nhanh chóng và bất ngờ.Ví dụ, đại dịch covid-19 đã gây ra một sự thay đổi đột ngột và kịch tính trong cách chúng ta sống và làm việc.

    ** Sự không chắc chắn ** đề cập đến thực tế rằng chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.Ví dụ, chúng ta không biết đại dịch Covid-19 sẽ kéo dài bao lâu hoặc tác động kinh tế sẽ là gì.

    ** Độ phức tạp ** đề cập đến thực tế là thế giới đang ngày càng trở nên liên kết và phụ thuộc lẫn nhau.Ví dụ, một vấn đề ở một nơi trên thế giới có thể nhanh chóng có hiệu ứng gợn trên các nơi khác trên thế giới.

    ** Sự mơ hồ ** đề cập đến thực tế là thường không có câu trả lời rõ ràng cho các vấn đề.Ví dụ, không có giải pháp phù hợp với một kích thước cho đại dịch CoVID-19.

    ** Tại sa
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook với những người yêu thích MMO tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.