Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thượng nghị sĩ Mỹ: cần một chiến lược về chuẩn sạc chung (cho cả iPhone)

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

Tags:
  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ khuyến khích áp dụng USB-C làm tiêu chuẩn sạc chung cho tất cả các thiết bị **

    Liên minh châu Âu gần đây đã đạt được thỏa thuận biến USB-C thành tiêu chuẩn tính phí chung cho tất cả các thiết bị được bán trong khối vào năm 2024. Bây giờ, có vẻ như Hoa Kỳ cũng đang theo dõi, vì một số thượng nghị sĩ đã gửi thư cho Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ kêu gọicô để áp dụng một chính sách tương tự.

    Bức thư được gửi bởi Thượng nghị sĩ Ed Markey, Elizabeth Warren và Bernie Sanders.Trong bức thư, họ lập luận rằng việc thiếu một tiêu chuẩn sạc chung ở Mỹ dẫn đến chất thải điện tử và phá hủy môi trường hơn, và gánh nặng cho người tiêu dùng.

    Họ cũng chỉ ra rằng các cổng sạc độc quyền, chẳng hạn như đầu nối sét của Apple, lỗi thời và thúc đẩy việc tăng chất thải điện tử.Họ nói rằng giải pháp là làm như EU đã thực hiện và thống nhất một tiêu chuẩn sạc chung cho tất cả các thiết bị.

    Apple từ lâu đã phản đối ý tưởng về một tiêu chuẩn sạc chung, lập luận rằng nó sẽ tạo ra nhiều chất thải điện tử hơn (vì những người phải thay đổi cáp sạc của họ) và thay đổi đổi mới.Tuy nhiên, đã có tin đồn rằng Apple đang có kế hoạch chuyển sang USB-C trên iPhone vào năm 2023 và một số b
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn sử dụng các công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều công cụ hỗ trợ khác