Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Phần mềm hoàn hảo cho quản lý, lưu trữ và chăm sóc khách hàng chính là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Nhưng lựa chọn phần mềm crm để phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng thì việc lựa chọn phù hợp lại vô cùng đau đầu. NextCRM tự tin đem đến phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Và phần mềm CRM của NextCRM được tích hợp với Marketing & Sales. Cùng tìm hiểu về quy trình. Thiết lập tự động hóa quy trình Marketing – Chức năng nổi bật trong chương trình CRM Thiết lập tính năng tự động nuôi dưỡng chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM sẽ lưu trữ các thông tin dữ liệu về khách hàng. Đưa ra các hành trình và tối ưu chuyển đổi Marketing Automation với các tính năng tự động gửi email, nhắn tin chúc mừng, tự động nhắn tin trên các kênh, các mạng xã hội,... Thiết lập kịch bản tiếp thị tự động và linh hoạt Hỗ trợ và phối hợp đội ngũ Sales và Marketing trong quá trình giữ liên lạc khách hàng trong suốt vòng đời chăm sóc khách hàng Sales Automation – Chức năng tự động hóa bán hàng của phần mềm CRM CRM giúp quy trình bán hàng linh hoạt và hiệu quả hơn Cung cấp tính năng quản lý, tùy chỉnh báo giá sản phẩm. Gửi báo giá cho khách hàng qua đa kênh. Theo dõi chu trình bán hàng dễ dàng. Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, xuyên suốt Quản lý công việc với khách hàng. Tự động chia lead cho nhân viên Sales. Tự động nhắc việc cho nhân viên để không bỏ lỡ khách hàng. Thường chuyên theo dõi, tương tác với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Email, Mobile App… Xây dựng báo cáo – thống kê dữ liệu khoa học. Chương trình CRM có hệ thống báo cáo thông minh với hơn 50 loại báo cáo với các dạng biểu đồ khác nhau, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Thống kê doanh số bán hàng – Báo cáo hàng bán – KPI theo thời gian thực Để biết thêm chi tiết xem tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Bạn có thể tham khảo thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO