Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Tiệm Nail , spa ,massage , tiệm tóc , thẩm mỹ viện không có khách?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi mediacantho907, 23/4/24.

  1. mediacantho907

    mediacantho907 Thành Viên

    10%
    22/4/24
    38
    0
    6
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO? Tôi giúp bạn kéo khách đến cửa hàng

    Có phải bạn đang gặp vấn đề sau:

    + Khách hàng lẹt đẹt, có hôm chẳng có 1 khách nào
    + Chụp ảnh, đăng bài lên FB nhưng chẳng ai quan tâm
    + Khuyến mãi, giảm giá, treo biển ở cửa tiệm cũng không hiệu quả
    + Doanh thu không đủ tiền mặt bằng, trả lương nhân viên
    + Hy vọng, chờ đợi tương lai tốt hơn mà không biết phải làm gì...

    Tôi hoàn toàn hiểu

    Và tôi muốn khẳng định với bạn nó KHÔNG HIỆU QUẢ ĐÂU

    Tôi cùng với đội nhóm sẽ giúp bạn:

    + Chạy ads quanh khu vực, kéo khách đến cửa hàng
    + Sáng tạo nội dung, chuẩn hóa hình ảnh video
    + Tư vấn chiến lược tăng doanh thu hiệu quả

    BẠN CHỈ CẦN LO LÀM DỊCH VỤ, CÒN KÉO KHÁCH ĐỂ TÔI LO

    Inbox ngay để được tư vấn nhé

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. mediacantho907

    mediacantho907 Thành Viên

    10%
    22/4/24
    38
    0
    6
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO? Tôi giúp bạn kéo khách đến cửa hàng

    Có phải bạn đang gặp vấn đề sau:

    + Khách hàng lẹt đẹt, có hôm chẳng có 1 khách nào
    + Chụp ảnh, đăng bài lên FB nhưng chẳng ai quan tâm
    + Khuyến mãi, giảm giá, treo biển ở cửa tiệm cũng không hiệu quả
    + Doanh thu không đủ tiền mặt bằng, trả lương nhân viên
    + Hy vọng, chờ đợi tương lai tốt hơn mà không biết phải làm gì...

    Tôi hoàn toàn hiểu

    Và tôi muốn khẳng định với bạn nó KHÔNG HIỆU QUẢ ĐÂU

    Tôi cùng với đội nhóm sẽ giúp bạn:

    + Chạy ads quanh khu vực, kéo khách đến cửa hàng
    + Sáng tạo nội dung, chuẩn hóa hình ảnh video
    + Tư vấn chiến lược tăng doanh thu hiệu quả

    BẠN CHỈ CẦN LO LÀM DỊCH VỤ, CÒN KÉO KHÁCH ĐỂ TÔI LO

    Inbox ngay để được tư vấn nhé

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. mediacantho907

    mediacantho907 Thành Viên

    10%
    22/4/24
    38
    0
    6
    Nam

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Một số dạng content phổ biến trên TikTok



    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO




    Bạn có biết trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, dạng content nào thu hút sự chú ý của người dùng nhất không? Tính đến tháng 3/2024, content thuộc 8 chủ đề sau đều đạt trên 2 triệu lượt xem (Theo Statista):

    Trò đùa – 79 triệu lượt xem

    Thể dục/ Thể thao – 57 triệu lượt xem

    Cải tạo nhà cửa/ DIY – 39 triệu lượt xem

    Làm đẹp/ Chăm sóc da (skincare) – 33 triệu lượt xem

    Công thức nấu ăn/ Hướng dẫn nấu ăn – 18 triệu lượt xem

    Mẹo vặt trong cuộc sống/ Lời khuyên – 13 triệu lượt xem

    Thú cưng – 10 triệu lượt xem

    Hoạt động ngoài trời – 2 triệu lượt xem

    Và sau đây là một số dạng content phổ biến, dễ nhận được sự theo dõi của người dùng. Hiện nay, bạn có có thể dễ dàng bắt gặp các “mô-típ” này khi đang “lướt” TikTok:

    Bắt trend: Bạn chỉ cần nhạy bén cập nhật các trend đang thịnh hành, kèm theo hashtag của trend đó và “cover”. Thông thường các trend dễ bắt là cover điệu nhảy, bài hát, đóng vai nhân vật với giọng được lồng sẵn…

    Kể chuyện: Với cách này, bạn cần kể lại những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình như công việc, học tập, chuyện lúc nhỏ… hay những kinh nghiệm bản thân đã tích luỹ được. Video dạng này thường truyền tải thông điệp tích cực, đưa ra lời khuyên, động viên mọi người…

    Chia sẻ kiến thức: Để thực hiện dạng này, bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà mình chia sẻ. Các chủ đề phổ biến gồm: tips excel, cách ôn thi hiệu quả, kiến thức marketing, công thức nấu ăn…

    Review sản phẩm: Quán ăn, khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch nổi bật, vật dụng đặt mua trên mạng… là một số đối tượng thường được các TikToker review. Ưu điểm của dạng này là nội dung chân thực, thu hút người xem vì cung cấp kiến thức/ trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, bạn cần phải tự trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ để review chi tiết và chính xác nhất.

    Hướng dẫn: Làm đồ thủ công, may vá, nấu ăn, chế tạo vật dụng từ đồ dùng cũ… cũng nhận được sự quan tâm của người dùng TikTok. Với dạng video này, bạn cần có lòng đam mê nhiệt thành và đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị đạo cụ, set-up quay, dựng và edit video.

    Duet: Chọn các template có sẵn do những người dùng khác tạo ra và duet với họ. Song ca một bài hát, thử thách phát âm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…) là những màn duet phổ biến nhất. Có 2 cách để video của bạn trở nên nổi bật trong dạng này: Một là bạn phải hát/ đọc thật chuẩn và hay; Hai, nếu không hay thì phải thật hài hước.

    Tạo trend: Đây có thể được xem là dạng content sáng tạo nhất TikTok, khi bạn tạo ra được cái gì đó của riêng mình và được cộng đồng đón nhận, làm theo

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  4. mediacantho679

    mediacantho679 Thành Viên

    10%
    23/4/24
    33
    0
    6
    Nam
    [​IMG]Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







    Thuat toan seo video tiktok là gì?

    Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

    Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

    Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

    Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

    TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

    Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

    Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

    Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

    Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

    Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

    Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

    Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

    Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

    Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

    Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

    Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

    Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  5. mediacantho679

    mediacantho679 Thành Viên

    10%
    23/4/24
    33
    0
    6
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO




    - tăng 10.000 like page Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / nick - tăng 10.000 theo dõi page Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / nick - tăng 10.000 like bài đăng - tăng 10.000 tiếp cận - TẶNG THÊM 20 ĐÁNH GIÁ 5 SAO / CHECKIN PAGE Mục tiêu giúp bạn : - tằng khách hàng tiềm năng và tiếp cận - tăng độ uy tín của page và thương hiệu - tăng mức độ hiệu quả với fb / tiktok - tăng độ đề xuất page hay bài viết cho fb / tiktok - giảm chi phí quảng cáo và hiệu quả khách hàng TƯƠNG TÁC NGƯỜI VIỆT - THẬT - CÓ BẢO HÀNH - CHI PHÍ THẤP INBOX NGAY : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO