Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia: "Trận...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 10/6/21.

  1. Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia:

    "Trận ngày mai sẽ là thêm một trận đấu khó khăn nữa với đội tuyển. Cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ, hai cánh của họ tốt cả về kỹ thuật lẫn khả năng bứt tốc, chỉ một sơ hở là chúng ta có thể trả giá.

    Ngày mai toàn đội sẽ tiếp cận trận đấu chặt chẽ, chờ cơ hội, đó là điều chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu ngày mai".

    Đánh giá về ảnh hưởng của sự thiếu vắng tiền vệ Quang Hải & Tuấn Anh, tiền vệ của HAGL nói:

    "Tất nhiên về mức độ quan trọng của hai cầu thủ mọi người đều thấy là không có gì phải bàn cãi. Bản thân tôi nghĩ với phương châm xây dựng đội bóng của HLV Park, chúng tôi phải là một tập thể đoàn kết và khi vắng ai sẽ có cầu thủ khác lấp vào. Tôi tin ai vào sân thay thế họ ngày mai cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

    Xuân Trường đã từng thi đấu ở nước ngoài và cũng không lạ gì về các ngoại binh to con ở V-League, nhưng anh không cho rằng các ngoại binh nhập tịch của Malaysia quá đáng sợ.

    "Đa số các cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt. Nhưng thể hình tốt đồng nghĩa với việc khả năng xoay sở không tốt bằng cầu thủ nhỏ con của ta. Tiền vệ của ta nếu chơi khống chế xử lý nhanh nên sẽ có lợi thế, nhưng cũng phải biết xử lý mạnh mẽ khi cần".

    Toàn bộ cuộc họp báo của ĐT Việt Nam: https://www.24h.com.vn/bong-da/truc-tiep-hop-bao-dt-viet-nam-dau-malaysia-cho-hlv-park-hang-seo-len-tieng-truoc-gio-g-c48a1260350.html

    #bongda24h

    [​IMG]