Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Tiếp thị qua Người ảnh hưởng Tác động với SEO

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 1/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    Cho đến nay, hầu hết mọi người đương đại đều đã nghe nói về những khả năng tiềm ẩn và được cho là bí mật của tiếp thị người ảnh hưởng. Điều đáng chú ý là tiếp thị có ảnh hưởng đến cộng đồng những người theo dõi quan hoài hiện tại trên dụng cụ truyền thông xã hội. Người ảnh hưởng là những người có ảnh hưởng trực tiếp đến người xem mà đang cố gắng cuộn và giúp thúc đẩy vớ những người mua đó.

    SEO là nền tảng của tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Một xu hướng phát triển trong tiếp thị kỹ thuật số. Kỹ thuật số là SEO của tiếp thị người ảnh hưởng. Chúng ta sẽ đi đến định nghĩa trong chốc lát, nhưng bạn có biết rằng tiếp thị người ảnh hưởng có thể cải thiện SEO cho của bạn không?

    Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu chuẩn xác cách thực hành trực tiếp.

    Giới thiệu về Tiếp thị qua Người ảnh hưởng

    Tiếp thị dựa trên người ảnh hưởng là lý thuyết cho rằng một công ty đạt được hiệu quả bằng cách quảng cáo các chiến dịch và dòng sản phẩm của riêng mình phê chuẩn ấn tượng của những người có ảnh hưởng. Nhưng mặt khác sự chấp nhận. Deal hoàn toàn tụ hội vào nội dung chạm đến cảm xúc và tình cảm của khách hàng. Tăng nhận thức về thương hiệu và dẫn đến thành công.

    Ngoài ra, xu hướng này càng ngày càng tăng.

    Tác động của tiếp thị đối với SEO

    Tiếp thị người ảnh hưởng không chỉ ảnh hưởng đến các chiến dịch và sản phẩm của nhà sản xuất mà còn ảnh hưởng đến SEO. Một yếu tố khác được những người có ảnh hưởng SEO hăng hái sử dụng là các bài viết. Bởi vì tiếp thị có ảnh hưởng dựa trên nội dung, các doanh nghiệp muốn cập nhật những phát triển mới nhất trong tiếp thị nội dung. thiên hướng làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo nhất có thể, vì điều này cho phép thương hiệu của bạn trổi giữa đám đông, tăng cơ hội có được khách hàng và xếp hạng cao hơn trong kết quả tầm, đồng thời cải thiện hiệu quả rà soát của những người có ảnh hưởng. Sử dụng các trang từng lớp, bạn có thể có được nhiều người theo dõi và theo dõi hơn ưng chuẩn những người có ảnh hưởng bằng cách thảo luận về bài viết ở đó.

    Ngoài những ích lợi của tiếp thị có ảnh hưởng, đã đến lúc nghĩ về cáchcó thể nâng cao nhận thức và tối ưu hóa phương tiện từng.

    Làm cách nào để chọn đại lý lý tưởng?
    [​IMG]
    bây chừ bạn đã biết lợi ích của phương pháp cải thiện SEO này, đã đến lúc xác định những người có ảnh hưởng nào (có thể là những người có ảnh hưởng tại địa phương) hiệu quả đối với thương hiệu của riêng bạn. Dưới đây là một số cách để chọn tùy chọn hiệp nhất:

    Thẩm quyền

    Cơ quan quản lý tên miền là một trong những cách chắc chắn nhất để tăng sự tin tưởng vào một trang web cụ thể. Tiêu đề là một trong nhiều góc cạnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của tên miền. Điều thắt là tên miền phải được kết liên rõ ràng với thị trường của bạn.

    Nếu bạn là một người có ảnh hưởng, thì bài viết Top 25 tên miền của Hostinger sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp bạn tạo một tên miền trường tồn.cố nhiên, nó phải hoàn toàn thích hợp với thị trường, hiện đại và có nhu cầu. Người có ảnh hưởng càng kỹ thuật, quyền hạn của họ trong miền càng cao. Đây là một sự thật đơn giản sẽ giúp bạn đạt được thành công đáng kể. Với ý nghĩ đó, vị trí và xếp hạng miền của người có ảnh hưởng trong SERPs càng phức tạp thì càng có nhiều khả năng nó có tác động đáng kể đến SEO của bạn.

    Cần lưu ý rằng có ba loại người có ảnh hưởng. Có thể dễ dàng chia tất cả các nhà lãnh đạo ý kiến thành ba nhóm lớn:
      • người lừng danh
      • Chính quyền
      • Những người có khán giả.
    Mọi người có ảnh hưởng đều"người có ảnh hưởng phổ thông", nhưng tất nhiên tầm quan yếu có thể khác nhau rất nhiều. Hiệu quả của hiệp hội đổi thay ứng. Bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết chi tiết hơn.

    Người lừng danh

    Những người nức danh rất truyền cảm hứng cho khán giả của họ. Mọi người đều muốn trông giống họ, đến những nơi giống họ, ăn những món ăn giống họ, mặc áo quần giống họ. Đặc biệt khi một người lừng danh có lượng người theo dõi lớn, điều này có thể rất hữu dụng khi truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu một người thực thụ lừng danh,có thể tăng doanh thu của bất kỳ sản phẩm nào. Bất kỳ sản phẩm nào chỉ bằng cách chạm vào ở nơi công cộng hoặc nói vài lời cảm kích.

    Người nổi tiếng lăng xê đắt đỏ nhưng lượng người xem thường lên tới hàng chục triệu người theo dõi. Không có gì lạ khi tích hợp lăng xê của người nức danh có giá lên tới 500.000 đô la. Nhưng mặt khác, quảng cáo này đáng đồng tiền bát gạo.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, một điểm thích thú và khá mơ hồ cần lưu ý. Đối tượng người lừng danh càng rộng thì danh sách sở thích càng rộng. Khó khăn định hướng có thể phát sinh trên cơ sở này. Sinh. Bạn có một nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Bạn, bởi vì bạn phải làm bằng lòng nhiều người với một sản phẩm thích hợp. Sẽ không ai chọn lăng xê tích hợp sẵn

    Hầu hết đối tượng của bạn không được xây dựng cho một sản phẩm mục tiêu hẹp. Quảng cáo đại chúng (ví dụ: lăng xê chính quyền) rất phù hợp ở đây.

    Chính quyền

    Chính phủ hiếm khi được nhân dân biết đếnsăn đón. Cơ quan này có thể là một chuyên gia không thường xuyên trong một vài ngành nghề hoặc một ngành khá hẹp (ví dụ: từ sinh học đến thiết kế kẽm). Một người có ảnh hưởng có thể có một lượng khán giả tương đối nhỏ nhưng được nhắm mục tiêu. có thể có một ảnh hưởng rất mạnh mẽ. Thành thật mà nói, thỉnh thoảng làm việc với chính phủ dễ hơn là với những người nổi danh.

    bình thường, lăng xê của người có ảnh hưởng được mua bởi các công ty thuộc sở hữu của họ trong cùng một thị trường ngách. Một ví dụ đơn giản trong khu vực của chúng tôi là một người bán nức danh. và các dịch vụ thể nghiệm mua quảng cáo từ nó. Hiệu quả và năng suất của sự hiệp tác như vậy là cực kỳ cao, đặc biệt nếu tuân thủ quơ các luật lệ của tiếp thị người có ảnh hưởng. Nhưng đáng không. Việc mua các thông tin chính thức luôn tiềm tàng rủi ro nhất thiếtcơ quan có thẩm quyền có thể thua cuộc.

    Một số tuyên bố và quyền hạn bất cẩn và sai sự thực có thể bị chế giễu và sau đó khán giả sẽ coi bạn"kẻ thua cuộc". Rất ít nhà quảng cáo muốn giới thiệu mình với khán giả bằng những từ này. tức thị màu âm.

    Những người có khán giả

    Nếu account của bạn trên bất kỳ mạng tầng lớp nào có hơn 1000 người đăng ký, bạn có thể tự tin được gọi là "người có khán giả". Bạn có thời cơ để thay đổi suy nghĩ của bạn về quá trình này. kích tấc quảng cáo nhỏ và rất tiếc là bạn khó có thể trở nên nhà lăng xê lớn. Bây giờ hãy giải thích mọi thứ bằng một thí dụ đơn giản. Bạn đã đăng ký với đồng nghiệp hoặc bạn cùng lớp.

    Trong một bài đăng, người mà bạn quen thuộc nhất này đã viết rằng anh ấy đã đến một phòng tập thể dục nào đó và thực sự thích nơi đó. Bạn quan hoài đến cuộc sống của anh ấy và lắng nghe quan điểm của anh ấy, cho nên bạn đã đọc bài đăng của anh ấy một cách cẩn thận. Anh ấymột ý tưởng đến thăm câu lạc bộ này. Mọi thứ đều dễ dàng. Việc mua thêm một gói đăng ký sẽ bằng cách nào đó làm tăng cơ sở khách hàng tại phòng tập thể dục này.

    hạp

    Không cần phải nói rằng việc cỡ người có ảnh hưởng một cách kỹ lưỡng và chăm chỉ có thể dễ dàng đồng thời bán các mặt hàng của bạn theo cách hiệu quả nhất, sử dụng cùng thị trường với bạn. Đây sẽ là một lợi thế lớn cho chiến lược quảng cáo của bạn. Bằng cách nào đó, bạn phải tìm một người có ảnh hưởng PR để trở nên một trong những người dẫn đầu thị trường của
    sản phẩm bất chấp sự cạnh tranh gay gắt. Điều này rất hữu ích trong việc xác định xếp hạng thẩm quyền cho tên miền của bạn (như đã đàm đạo trong phần trước). Thứ hai, nó giúp bạn tìm được một người có ảnh hưởng đích thực thích hợp để tiến tới trong tương lai.

    Hãy xem một thí dụ khá nức danh để giúp bạn hiểu cách thức hoạt động của nó. Cả hai đều có những ngóc ngách hoàn toàn khác nhau. Đối với nội dung cũng vậy. Ví dụ: nếu bạn hiện có một số ý tưởng nội dung, thì người có ảnh hưởng sẽ có thể thực hành chuẩn xác nội dung theo trông chờ và đích của bạn.

    Sự đấu

    Khi đã tìm được đại lý phù hợp nhất, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo. Nghiên cứu và kiểm tra khán giả của bạn ngay Bây giờ. Đối tượng mục tiêu của bạn là những người nên quan hoài đến bạn nhiều nhất. Mua hoặc đăng ký sản phẩm hoặc thương hiệu của riêng bạn. Ngoài ra, sản phẩm của bạn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của đối tượng của bạn. Đây là một thời điểm rất quan yếu và phải luôn được tính đến nếu bạn muốn thành công với công việc kinh doanh của mình.

    Hãy hình dong tình huống. Đối tượng của người có ảnh hưởng của bạn hoàn toàn (hoặc ít nhất là theo một số cách) khác với đối tượng của bạn.
    [​IMG]
    Dựa trên điều này, rất có thể khán giả của những người ảnh hưởng sẽ không thấy thương hiệu/sản phẩm của bạn hấp dẫn và cần thiết. Và điều đó đã làm giảm nhịp thành công của họ. Do tầm quan trọng của thị trường mục tiêu của riêng bạn, bạn nên phân tách (càng nhiều càng tốt) và yêu cầu thông tin chi tiết và được xác minh trực tiếp từ một người có ảnh hưởng. Nghề nghiệp, sở thích và bất kỳ điều gì khác có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về người mua hoặc khách hàng lý tưởng của mình.

    Phân phối nội dung

    Không ai có thể tranh cãi rằng sự hiện diện đồng thời của một số trạm phân phối nội dung mạnh mẽ sẽ không bao giờ là thừa. Rốt cuộc, hồ hết mọi nền móng truyền thông xã hội đều có giá trị của nó. Ví dụ: Twitter dùng các tin nhắn lại độc đáo, Instagram nức danh với các thẻ bắt đầu bằng #. và khả năng thêm sản phẩm trực tiếp vào bài đăng và bài đăng. Ngoài ra, trong vòng
    cùng với một số chương trình, bạn cần suy nghĩ về những thứ như thời gian đọc sách và tầng lớp tầng lớp.

    bây chừ, điều quan trọng cần nhớ là thời kì viết bài của bạn rõ ràng phải là giờ vàng. Đâylúc mà đối tượng bạn kiêng và những người sẵn sàng tiêu thụ sản phẩm của bạn trở thành tích cực và ủng hộ nhất. Trong một số trường hợp, điều này trực tiếp phụ thuộc vào múi giờ và phong tục, truyền thống và lối sống của khán giả. Điều này không bao giờ được quên.

    Đối với tầng lớp tầng lớp, bạn nên chọn các danh mục cụ thể bên ngoài thị trường chính để bài viết của bạn thu hút nhiều bạn đọc (về lý thuyết, điều này sẽ tăng doanh thu đáng kể). Các lớp ít ra cũng quan hoài một chút về những gì bạn giao cho họ.

    Bạn thật may mắn nếu tìm thấy người có ảnh hưởng trên các nền tảng. Giao hàng tức khắc. Hãy nắm lấy nhịp này, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Nhưng đừng quên bàn luận chi tiết với anh ấy về cách tận dụng tối đa nền móng tìm nguồn cung ứng của anh ấy.

    Kết luận

    Tiếp thị qua người ảnh hưởng vững chắc sẽ được sử dụng nhiều hơn do có rất nhiều lợi ích, cả về tiếp thị và SEO. Vì vậy, đừng ngại tiếp cận với một người có ảnh hưởng để tìm những gì phù hợp với bạn. Đang làm việc! Rõ ràng, anh ta vẫn chưa tìm ra người mà anh ta đang làm việc cùng. Đánh giá thẩm quyền tên miền, thị trường, khán giả và phân phối nội dung của bạn.

    Nếu bạn vững chắc Ai là người có ảnh hưởng đối với thương hiệu/sản phẩm của bạn, hãy tiếp tục! Tin tôi đi, bạn sẽ không hối hận đâu!