Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Cho đến nay, hồ hết mọi người đương đại đều đã nghe nói về những khả năng tiềm ẩn và được cho là bí hiểm của tiếp thị người ảnh hưởng. Điều đáng chú ý là tiếp thị có ảnh hưởng đến cộng đồng những người theo dõi quan hoài ngày nay trên công cụ truyền thông xã hội. Người ảnh hưởng là những người có ảnh hưởng trực tiếp đến người xem mà đang cố gắng cuộn và giúp thúc đẩy quờ quạng những người mua đó. SEO là nền móng của tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. khuôn khổ tiếp cận không phải trả tiền là rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Một xu hướng phát triển trong tiếp thị kỹ thuật số. Kỹ thuật số là SEO của tiếp thị người có ảnh hưởng. Chúng ta sẽ đi đến định nghĩa trong giây khắc, nhưng bạn có biết rằng tiếp thị người ảnh hưởng có thể cải thiện SEO cho của bạn không? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu chính xác cách thực hiện trực tiếp. Giới thiệu về Tiếp thị qua Người ảnh hưởng Tiếp thị dựa trên người có ảnh hưởng là lý thuyết cho rằng một công ty đạt được hiệu quả bằng cách quảng cáo các chiến dịch và dòng sản phẩm của riêng mình duyệt ấn tượng của những người có ảnh hưởng. Nhưng mặt khác sự chấp nhận. Deal hoàn toàn giao hội vào nội dung chạm đến cảm xúc và tình cảm của khách hàng. Tăng nhận thức về thương hiệu và dẫn đến thành công. Ngoài ra, xu hướng này ngày càng tăng. Tác động của tiếp thị đối với SEO Tiếp thị người ảnh hưởng không chỉ ảnh hưởng đến các chiến dịch và sản phẩm của nhà sản xuất mà còn ảnh hưởng đến SEO. Một nhân tố khác được những người có ảnh hưởng SEO hăng hái dùng là các bài viết. Bởi vì tiếp thị có ảnh hưởng dựa trên nội dung, các doanh nghiệp muốn cập nhật những phát triển mới nhất trong tiếp thị nội dung. thiên hướng làm cho sản phẩm của bạn trở thành độc đáo nhất có thể, vì điều này cho phép thương hiệu của bạn trổi giữa đám đông, tăng dịp có được khách hàng và xếp hạng cao hơn trong kết quả kiếm, đồng thời cải thiện hiệu quả kiểm tra của những người có ảnh hưởng. Sử dụng các trang từng lớp, bạn có thể có được nhiều người theo dõi và theo dõi hơn phê chuẩn những người có ảnh hưởng bằng cách thảo luận về bài viết ở đó. Ngoài những lợi. của tiếp thị có ảnh hưởng, đã đến lúc nghĩ về cách nó có thể nâng cao nhận thức và tối ưu hóa phương tiện quãng. Làm cách nào để chọn đại lý lý tưởng? Bây giờ bạn đã biết lợi. của phương pháp cải thiện SEO này, đã đến lúc xác định những người có ảnh hưởng nào (có thể là những người có ảnh hưởng tại địa phương) có hiệu quả đối với thương hiệu của riêng bạn. Dưới đây là một số cách để chọn tùy chọn hạp nhất: Thẩm quyền Cơ quan quản lý tên miền là một trong những cách vững chắc nhất để tăng sự tin tưởng vào một trang web cụ thể. Tiêu đề là một trong nhiều khía cạnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của tên miền. Điều bức là tên miền phải được kết liên rõ ràng với thị trường của bạn. Nếu bạn là một người có ảnh hưởng, thì bài viết Top 25 tên miền của Hostinger sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp bạn tạo một tên miền trường tồn.hẳn nhiên, nó phải hoàn toàn phù hợp với thị trường, hiện đại và có nhu cầu. Người có ảnh hưởng càng kỹ thuật, quyền hạn của họ trong miền càng cao. Đây là một sự thực đơn giản sẽ giúp bạn đạt được thành công đáng kể. Với ý nghĩ đó, vị trí và xếp hạng miền của người có ảnh hưởng trong SERPs càng phức tạp thì càng có nhiều khả năng nó có tác động đáng kể đến SEO của bạn. Cần lưu ý rằng có ba loại người có ảnh hưởng. Có thể dễ dàng chia tất cả các nhà lãnh đạo quan điểm thành ba nhóm lớn: người nổi danh Chính quyền Những người có khán giả. Mọi người có ảnh hưởng đều là "người có ảnh hưởng phổ biến", nhưng tất nhiên tầm quan yếu có thể khác nhau rất nhiều. Hiệu quả của hiệp hội đổi thay tương ứng. Bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết chi tiết hơn. Người nức tiếng Những người nức danh rất truyền cảm hứng cho khán giả của họ. Mọi người đều muốn trông giống họ, đến những nơi giống họ, ăn những món ăn giống họ, mặc áo quần giống họ. Đặc biệt khi một người lừng danh có lượng người theo dõi lớn, điều này có thể rất hữu ích khi truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu một người đích thực lừng danh,có thể tăng doanh thu của bất kỳ sản phẩm nào. Bất kỳ sản phẩm nào chỉ bằng cách chạm vào nó ở nơi công cộng hoặc nói vài lời cảm kích. Người nức danh lăng xê đắt đỏ nhưng lượng người xem thường lên tới hàng chục triệu người theo dõi. Không có gì lạ khi tích hợp lăng xê của người nức danh có giá lên tới 500.000 đô la. Nhưng mặt khác, quảng cáo này đáng đồng bạc bát gạo. Tuy nhiên, có một điểm xăm và khá mơ hồ cần lưu ý. Đối tượng người nổi danh càng rộng thì danh sách thị hiếu càng rộng. Khó khăn định hướng có thể phát sinh trên cơ sở này. Sinh. Bạn có một nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Bạn, bởi vì bạn phải làm chấp thuận nhiều người với một sản phẩm thích hợp. Sẽ không ai chọn lăng xê tích hợp sẵn Hầu hết đối tượng của bạn không được xây dựng cho một sản phẩm đích hẹp. Quảng cáo đại chúng (ví dụ: lăng xê chính quyền) rất hạp ở đây. Chính quyền Chính phủ hiếm khi được quần chúng biết đến và săn đón. Cơ quan này có thể là một chuyên gia không thường xuyên trong một vài ngành nghề hoặc một ngành khá hẹp (tỉ dụ: từ sinh vật học đến thiết kế kẽm). Một người có ảnh hưởng có thể có một lượng khán giả tương đối nhỏ nhưng được nhắm đích. mà nó có thể có một ảnh hưởng rất mạnh mẽ. Thành thật mà nói, thỉnh thoảng làm việc với chính phủ dễ hơn là với những người nức tiếng. Thông thường, lăng xê của người có ảnh hưởng được mua bởi các công ty thuộc sở hữu của họ trong cùng một thị trường ngách. Một thí dụ đơn giản trong khu vực của chúng tôi là một người bán lừng danh. và các dịch vụ thí điểm mua lăng xê từ nó. Hiệu quả và năng suất của sự hợp tác như vậy là cực kỳ cao, đặc biệt nếu tuân thủ tất các lệ luật của tiếp thị người có ảnh hưởng. Nhưng nó có đáng không. Việc mua các thông báo chính thức luôn tiềm tàng rủi ro nhất mực vì cơ quan có thẩm quyền có thể thua cuộc. Một số tuyên bố và quyền hạn bất cẩn và sai sự thật có thể bị chế giễu và sau đó khán giả sẽ coi bạn là "kẻ thua cuộc". Rất ít nhà quảng cáo muốn giới thiệu mình với khán giả bằng những từ này. tức thị màu âm. Những người có khán giả Nếu tài khoản của bạn trên bất kỳ mạng từng lớp nào có hơn 1000 người đăng ký, bạn có thể tự tin được gọi là "người có khán giả". Bạn có dịp để đổi thay suy nghĩ của bạn về quá trình này. Kích thước lăng xê nhỏ và rất tiếc là bạn khó có thể trở thành nhà quảng cáo lớn. Bây giờ hãy giảng giải mọi thứ bằng một ví dụ đơn giản. Bạn đã đăng ký với đồng nghiệp hoặc bạn cùng lớp. Trong một bài đăng, người mà bạn quen thuộc nhất này đã viết rằng anh ấy đã đến một phòng tập thể dục nào đó và thực thụ thích nơi đó. Bạn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy và lắng nghe ý kiến của anh ấy, vì thế bạn đã đọc bài đăng của anh ấy một cách cẩn thận. Anh ấy có một ý tưởng đến thăm câu lạc bộ này. Mọi thứ đều dễ dàng. Việc mua thêm một gói đăng ký sẽ bằng cách nào đó làm tăng cơ sở khách hàng tại phòng tập thể dục này. hiệp Không cần phải nói rằng việc tìm kiếm người có ảnh hưởng một cách kỹ lưỡng và chăm chỉ có thể dễ dàng đồng thời bán các mặt hàng của bạn theo cách hiệu quả nhất, dùng cùng thị trường với bạn. Đây sẽ là một lợi thế lớn cho chiến lược quảng cáo của bạn. Bằng cách nào đó, bạn phải tìm một người có ảnh hưởng PR để trở thành một trong những người dẫn đầu thị trường của sản phẩm bất chấp sự cạnh tranh gay gắt. Điều này rất hữu dụng trong việc xác định xếp hạng thẩm quyền cho tên miền của bạn (như đã đàm đạo trong phần trước). Thứ hai, nó giúp bạn tìm được một người có ảnh hưởng thực sự thích hợp để tiến tới trong ngày mai. Hãy xem một tỉ dụ khá lừng danh để giúp bạn hiểu cách thức hoạt động của nó. Cả hai đều có những ngóc ngách hoàn toàn khác nhau. Đối với nội dung cũng vậy. Ví dụ: nếu bạn hiện có một số ý tưởng nội dung, thì người có ảnh hưởng sẽ có thể thực hành chính xác nội dung theo trông đợi và đích của bạn. Sự đấu Khi đã tìm được đại lý hạp nhất, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo. Nghiên cứu và thẩm tra khán giả của bạn ngay hiện nay. Đối tượng mục tiêu của bạn là những người nên quan hoài đến bạn nhiều nhất. Mua hoặc đăng ký sản phẩm hoặc thương hiệu của riêng bạn. Ngoài ra, sản phẩm của bạn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của đối tượng của bạn. Đây là một thời điểm rất quan trọng và phải luôn được tính đến nếu bạn muốn thành công với công việc kinh dinh của mình. Hãy hình dung tình huống. Đối tượng của người có ảnh hưởng của bạn hoàn toàn (hoặc ít ra là theo một số cách) khác với đối tượng của bạn. Dựa trên điều này, rất có thể khán giả của những người có ảnh hưởng sẽ không thấy thương hiệu/sản phẩm của bạn quyến rũ và cần thiết. Và điều đó đã làm giảm dịp thành công của họ. Do tầm quan yếu của thị trường đích của riêng bạn, bạn nên phân tách (càng nhiều càng tốt) và yêu cầu thông tin chi tiết và được xác minh trực tiếp từ một người có ảnh hưởng. Nghề nghiệp, gu và bất kỳ điều gì khác có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về người mua hoặc khách hàng lý tưởng của mình. Phân phối nội dung Không ai có thể tranh luận rằng sự hiện diện đồng thời của một số trạm phân phối nội dung mạnh mẽ sẽ không bao giờ là thừa. Rốt cuộc, hầu hết mọi nền tảng truyền thông từng lớp đều có giá trị của nó. Ví dụ: Twitter dùng các tin nhắn lại độc đáo, Instagram nổi danh với các thẻ bắt đầu bằng #. và khả năng thêm sản phẩm trực tiếp vào bài đăng và bài đăng. Ngoài ra, trong vòng cùng với một số chương trình, bạn cần suy nghĩ về những thứ như thời kì đọc sách và tầng lớp xã hội. hiện, điều quan trọng cần nhớ là thời kì viết bài của bạn rõ ràng phải là giờ vàng. Đây là lúc mà đối tượng bạn dạo và những người sẵn sàng tiêu thụ sản phẩm của bạn trở thành hăng hái và ủng hộ nhất. Trong một số trường hợp, điều này trực tiếp phụ thuộc vào múi giờ và phong tục, truyền thống và lối sống của khán giả. Điều này không bao giờ được quên. Đối với xã hội tầng lớp, bạn nên chọn các danh mục cụ thể bên ngoài thị trường chính để bài viết của bạn lôi cuốn nhiều bạn đọc (về lý thuyết, điều này sẽ tăng doanh thu đáng kể). Các lớp ít ra cũng quan hoài một tí về những gì bạn giao cho họ. Bạn thật may mắn nếu tìm thấy người có ảnh hưởng trên các nền tảng. Giao hàng lập tức. Hãy nắm lấy dịp này, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Nhưng đừng quên bàn bạc chi tiết với anh ấy về cách tận dụng tối đa nền tảng tìm nguồn cung ứng của anh ấy. Kết luận Tiếp thị qua người ảnh hưởng chắc chắn sẽ được dùng nhiều hơn do có rất nhiều lợi ích, cả về tiếp thị và SEO. Vì vậy, đừng ngại tiếp cận với một người có ảnh hưởng để tìm những gì phù hợp với bạn. Đang làm việc! Rõ ràng, anh ta vẫn chưa tìm ra người mà anh ta đang làm việc cùng. Đánh giá thẩm quyền tên miền, thị trường, khán giả và phân phối nội dung của bạn. Nếu bạn vững chắc Ai là người có ảnh hưởng đối với thương hiệu/sản phẩm của bạn, hãy tiếp tục! Tin tôi đi, bạn sẽ không ăn năn đâu!