Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tiki mà LỪA ĐẢO sao? v/v TOÀN BỘ CODE PHIẾU QUÀ TẶNG TIKIXU ĐÃ BỊ LỖI. *Sự việc dưới đây...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Phan Đạt, 31/5/21.

  1. Tiki mà LỪA ĐẢO sao?
    v/v TOÀN BỘ CODE PHIẾU QUÀ TẶNG TIKIXU ĐÃ BỊ LỖI.

    *Sự việc dưới đây dành cho những bạn đang bị sự cố: Đã mua Phiếu Quà Tặng Tiki Xu (viết tắt là PQT), nhưng khi sử dụng bị tình trạng ❌ KHÔNG HỢP LỆ ❌ khi nạp. Mình đang thực hiện việc khiếu nại và sẽ update thông tin bên dưới…

    Trong năm 2021, mình có mua rất nhiều PQT từ Tiki để lưu trữ và chưa có dịp sử dụng đến. Hai ba năm vừa qua mình đã mua rất nhiều sản phẩm từ Tiki, hầu như 99% đơn hàng online đều từ Tiki, và mình thấy đây xứng đáng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bởi các yêu cầu về đổi trả và sự cố đơn hàng Tiki đều xử lý rất nhanh và đúng cam kết.

    ⏰ 10h00 25/05:
    Mình sử dụng một số PQT đã mua từ tháng 02/2021, có 01 PQT bị lỗi. Gọi tổng đài 19006035 (Gặp Huỳnh Minh Anh Thư) để phản ánh.
    Hướng giải quyết Tiki: Gửi mã đơn hàng / Mã PQT bị lỗi qua Email để tiếp nhận kiểm tra.

    ⏰ 10h54 25/05:
    Nhận Email kết quả xử lý từ Tiki (Nguyễn Ngọc Ánh Linh). Trong thư, chỉ nêu thời gian PQT bị sử dụng, không cung cấp tài khoản đã dùng (như những lần trước). Song song việc yêu cầu Linh cung cấp thêm về Tài khoản đã sử dụng, mình cũng đã kiểm tra tài khoản của mình xem có sử dụng PQT trong thời gian này không (vì sợ có dùng mà quên), nhưng không phát sinh giao dịch nào cả.
    Hướng giải quyết Tiki: Linh tiếp nhận thông tin. Mình có liên hệ lại 2 lần, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa cung cấp được Thông tin Tài Khoản nào đã sử dụng PQT này.

    ⏰ Từ ngày 27.05:
    Tiki tạm ngừng dịch vụ mua PQT bằng số điện thoại trên Tiki.vn.

    ⏰ 19h30 30/05:
    Mình nạp toàn bộ PQT đã lưu trữ, để đổi ra Tiki Xu sử dụng thì bị lỗi (toàn bộ PQT mua trong tháng 05/2021, và list ngày 28/02). Gọi điện thoại tổng đài 19006035 nhưng vì dịch bệnh nên không có CSKH. Mình tiếp tục phản ánh qua Fanpage, đồng thời tạo yêu cầu hỗ trợ qua Email [email protected] .
    *Hướng giải quyết Tiki: Fanpage vs Email yêu cầu cung cấp một số thông tin/ hình ảnh đơn hàng để tiến hành kiểm tra.

    ⏰ 08h30 31/05:
    Chat trên Tiki App (gặp Thanh Tuyền) để được ghi nhận lỗi PQT một lần nữa. Đồng thời, cung cấp toàn bộ thông tin về tất cả đơn hàng bị lỗi qua Email, để khẳng định Chính Chủ (tài khoản/số DT đã mua hàng , mã đơn hàng, số DT đã nhận mã). Trong Email có nêu rõ mục đích:
    1. Nếu bị lỗi vui lòng khắc phục và có hướng xử lý để mình tiếp tục sử dụng để mua sắm.

    2. Nếu đã sử dụng bởi một cá nhân nào đó. Vui lòng cung cấp thông tin để mình có thể khởi kiện về việc chiếm đoạt tài sản.
    Hướng giải quyết Tiki: tiếp nhận yêu cầu và chờ xử lý.

    ⏰ 09h41 31/05 :
    Tiki (Nguyễn Ngọc Ánh Linh) gọi điện thoại ra từ số nội bộ, thông báo đã tiếp nhận yêu cầu và nắm hết toàn bộ thông tin các đơn hàng lỗi để kiểm tra. Cam kết Tiki vẫn là : “đảm bảo quyền lợi cho Khách Hàng.”

    (Đang cập nhật…)

    Hiện tại mình vẫn đang chờ và lưu lại hình ảnh tất cả các phản hồi của Tiki. Các yêu cầu, Tiki sẽ xử lý trong vòng 48 giờ làm việc, tuy nhiên ở một số trường hợp đặc biệt có thể kéo dài hơn dự kiến, nên các bạn bị lỗi này đừng qua nôn nóng nha.
    Mình nghĩa đây là lỗi kỹ thuật từ Tiki. Tiki sẽ không cố tình lấy lý do "bảo mật thông tin" mà tiếp tay cho những kẻ đang hành động bất chính, ăn cướp tiền của người khác, đặc biệt là khách hàng của Tiki ngay trên nền tảng mua sắm của Tiki.
    Đương nhiên, nếu Tiki không minh bạch, và không có hướng giải quyết nghiêng về khách hàng như những gì họ cam kết, thì mình và một số bạn nữa đang bị lỗi này sẽ đến trực tiếp tại văn phòng để xác mình/ đối chứng để xử lý.

    Các điểm cần lưu ý:
    - Làm việc vớ Tiki 2 3 năm nay không xảy ra tình trạng này. Nhưng lần này xảy ra ở nhiều khách hàng, có khách 5 triệu, 10 triệu lên tới 25 triệu…
    - Đôi lần, khách hàng mua PQT và đã sử dụng. Khi có yêu cầu kiểm tra, thì Tiki phản ánh bằng việc cung cấp chính xác tài khoản + thời gian đã sử dụng thẻ quà tặng đó để khách hàng đối chiếu lịch sử ( vì có thể họ sử dụng mà bị quên). Nhưng lần này, Tiki từ chối cung cấp user đã dùng vì lý do “Bảo Mật Thông Tin”.
    - Tình trạng không xảy ra ở 1 hay 2 cá nhân, mà xảy ra ở toàn bộ khách hàng mua Thẻ Quà Tặng lưu trữ và chưa có nhu cầu sử dụng. (Trước đó, Tiki không có khuyến cáo về việc này và PQT không có thời hạn sử dụng)

    [​IMG]