Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TikTok bị cấm tại New York, các nhân viên công quyền có 30 ngày để xóa app

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Thành phố New York cấm nhân viên sử dụng Tiktok **

    Theo bước chân của Montana, thành phố New York đã chính thức cấm nhân viên của mình sử dụng Tiktok.Lệnh cấm có hiệu lực vào thứ Tư và áp dụng cho tất cả các thiết bị thuộc sở hữu thành phố, bao gồm cả điện thoại được cấp cho nhân viên.

    Thành phố đã trích dẫn các mối quan tâm về an ninh là lý do cho lệnh cấm, nói rằng Tiktok đặt ra một mối đe dọa đối với cơ sở hạ tầng mạng của thành phố.Tiktok là một ứng dụng chia sẻ video phổ biến đã bị chỉ trích vì mối quan hệ của nó với chính phủ Trung Quốc.

    Lệnh cấm không áp dụng cho nhân viên sử dụng Tiktok trên các thiết bị cá nhân của họ.

    ** #tiktok #NewYorkCity #bảo mật **
    =======================================
    **New York City Bans Employees from Using TikTok**

    Following in the footsteps of Montana, New York City has officially banned its employees from using TikTok. The ban went into effect on Wednesday and applies to all city-owned devices, including phones issued to employees.

    The city cited security concerns as the reason for the ban, saying that TikTok poses a threat to the city's network infrastructure. TikTok is a popular video-sharing app that has been
    Chi tiết tại: Want to use the Free unlimited dropshipping tool for life? Join the largest MMO Group in Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get these tools