Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TikTok tiếp tục được đề nghị bán lại hoặc sẽ bị cấm tại Mỹ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 20/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chính phủ Hoa Kỳ tiếp tục gây áp lực cho Tiktok để bán hoặc bị cấm ở Mỹ **

    Chính phủ Hoa Kỳ được cho là tiếp tục gây áp lực cho Tiktok để bán các hoạt động của Hoa Kỳ cho một công ty khác hoặc bị cấm ở Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

    Thông tin này được đưa ra ngay trước khi Giám đốc điều hành Tiktok Shou Zi Chew được thiết lập để làm chứng trước Ủy ban Thương mại và Năng lượng Hạ viện Hoa Kỳ vào tuần tới để trả lời các câu hỏi về các hoạt động bảo mật của ứng dụng.

    Chính quyền Biden đã yêu cầu Tiktok được bán và tách biệt với công ty mẹ Trung Quốc Bytedance, hoặc nó sẽ bị cấm hoạt động tại Hoa Kỳ.

    Tiktok đã lập luận rằng nhu cầu bán công ty của chính phủ sẽ không giải quyết các mối quan tâm về an ninh quốc gia.Công ty cũng đã cam kết đầu tư 1,5 tỷ đô la vào các chương trình để bảo vệ dữ liệu cho người dùng Mỹ và để đảm bảo rằng nó không phải chịu sự can thiệp của chính phủ Trung Quốc.

    Trước đây, có một đề xuất cho phép Oracle truy cập và nghiên cứu thuật toán của Tiktok và mã nguồn khác, nhưng một số nhà phân tích đã lập luận rằng điều này sẽ không đủ để ngăn chặn sự can thiệp của Trung Quốc.

    Trong các tin tức liên quan, New Zealand đã cấm Tiktok được cài đặt trên các
    Ebooks here: If you are interested in dropshipping, join the large MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO