Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Tìm hiểu các loại máy đóng nắp chai hiện tại

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi CN quang minh 05, 15/10/22.

  1. CN quang minh 05

    CN quang minh 05 Thành Viên Mới

    20%
    5/8/22
    25
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO được dùng dùng để cố định nắp vào chai thực hiện đóng nắp các loại chai, lọ, bình. Thiết bị siết nắp chai giúp cho việc đóng nắp các sản phẩm nhanh chóng và chính xác hơn nhiều lần so với việc thực hiện thủ công. Thiết bị tự động giúp cho năng suất và hiệu suất vượt trội, tiết kiệm chi phí lao công cho nhà máy. Được sử dụng phổ thông trong đóng nắp chai thủy tinh, chai nhựa, nước ngọt, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm,….

    Các dòng máy đóng nắp bây giờ
    hiện tại trên thị trường có bảy loại máy siết nắp nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp vừa đến lớn.

    Máy đóng nắp thẳng
    Là mẫu thiết bị có dạng đóng nắp thẳng với thiết kế ngàm kẹp nên phù hợp với nhiều loại nắp khác nhau nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. Dễ dàng kiểm soát được lực siết theo yêu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị đóng nắp chai còn có thể tự động mẫu bỏ những nắp lỗi.

    Máy đóng nắp ngàm kẹp dạng xoay
    Đây là loại máy đóng nắp cũng có chức năng tương tự như loại máy đóng nắp dạng thẳng, đóng nắp chính xác cao, kiểm soát được lực siết.

    Máy đóng nắp ngàm kẹp đơn
    Đây là dòng máy sở hữu cơ cấu mâm xoay kẹp chai nên dùng được cho cả chai vuông và chai tròn. Máy đóng nắp ngàm kẹp đơn đảm bảo tiêu chuẩn GMP an toàn vệ sinh trong ngành đóng gói.

    Máy đóng nắp xô kim loại, nắp thùng kim loại tự động
    Đây là máy móc được ứng dụng nhiều trong ngành sơn, hợp chất xi măng, chất tẩy rửa,… nhiều nhiều nguyên liệu dạng khác nhau có thể dùng hơn hẳn. máy móc cũng đảm bảo được khả năng vận hành độ tự động hóa tốt, nên giúp sức lớn trong công cuộc sản xuất doanh nghiệp.

    Máy đóng nắp xô nhựa nắp thùng nhựa tự động
    Đây cũng là máy móc tương tự khả năng đóng như thiết bị trên, tuy nhiên chủ yếu đáp ứng cho việc đóng nắp hay thùng bằng chất liệu nhựa.

    Máy đóng nắp hút chân không
    Ngoài việc đóng nắp, thiết bị còn có thể hút chân không giúp bảo quản những thành phần trong sản phẩm tốt nhất. Tiện lợi sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Máy đóng nắp nhôm Ropp Tự động
    máy sử dụng để đóng nắp nhôm Ropp cho chai lọ, quá trình hoạt động đảm bảo tiêu chuẩn. máy móc sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi hữu ích với người tiêu dùng.

    Những lợi ích của máy đóng nắp chai
    Đảm bảo được khả năng sản xuất hàng loạt lớn
    thiết bị được tích hợp tính năng tự động thì khả năng làm việc nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo khả năng đóng nắp số lượng lớn. Do đó, giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng sản xuất sản phẩm hàng loạt nhanh chóng. Đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng.

    Tiết kiệm chi phí thuê nhân công
    Dây chuyền tự động hóa nên thực hiện tối đa hiệu quả của máy móc. Có thể thay thế một số lượng nhân công cực kỳ lớn trong quá trình làm việc. Máy đóng gói tự động đã thay thế con người hoạt động. Giúp phát huy hết công sức của nhà máy. Do đó, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất và nhân công.

    Dễ vận hành
    Việc thiết lập máy đóng nắp sẽ bao gồm những điều chỉnh để chạy tổ hợp chai và nắp. Tuy nhiên, phần nhiều thời gian các điều chỉnh sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng công tắc. Chiều cao và những núm tay đơn giản cho các bộ phận đóng nắp như bánh xe trục chính, đai kẹp, ray băng tải và những khía cạnh tương tự của máy.

    Tính năng vượt trội của máy đóng nắp chai tự động
    • Mẫu máy móc này được thiết kế hiện đại với hệ thống điều khiển lập trình. Màn hình cảm ứng giúp người vận hành điều chỉnh dễ dàng những thông số kĩ thuật về tốc độ băng tải. Thời gian chiết và đóng nắp chai theo yêu cầu.
    • máy hoạt động tự động với tính năng đồng bộ. Sau khi chiết đủ nguyên liệu vào chai, bộ phận nắp chai sẽ được vận chuyển đặt lên miệng chai và di chuyển tới vị trí xiết nắp. Nhờ đó, máy đảm bảo tốc độ làm việc nhanh. Đạt năng suất chiết rót và đóng nắp chai với số lượng lớn và cần ít sự can thiệp của con người.
    • thiết bị có kết cấu nhỏ gọn, dễ vận chuyển và các thao tác vận hành máy đơn giản.
    • máy thực hiện chiết rót dựa trên định mức nguyên liệu đã được cài đặt sẵn. Nên chiết chính xác lượng dung dịch, tránh bị hao hụt do rơi vãi hoặc bắn ra ngoài trong quá trình sản xuất.
    • Toàn bộ các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều được chế tạo bằng chất liệu thép không rỉ cao cấp. Nên đảm bảo tránh thôi nhiễm những chất độc hại, đạt tiêu chuẩn nhà máy GMP về an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Ứng dụng của máy đóng nắp chai tự động
    Máy đóng nắp chai tự động được thiết kế để cố định nắp chai sau khi đã chiết rót một cách tự động. Đóng được các loại nắp đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau: nắp bơm, nắp xịt, nắp nhấn,…
    máy được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, công nghiệp hóa chất, công nghiệp chất lỏng điện tử, công nghiệp dược phẩm và vô số ngành khác.

    Tham khảo một số dòng máy đóng nắp bây giờ
    1. thiết bị cấp và dập nắp mini tự động – Máy đóng nắp để bàn XG1870D1
    [​IMG]

    Đặc điểm của máy móc cấp và dập nắp mini
      • Chiều cao làm việc của máy có thể điều chỉnh, phù hợp với những chai có chiều cao 60-270mm.
      • Bảng điều khiển đơn giản, tốc độ và dữ liệu đóng gói có thể được điều chỉnh dễ dàng, giúp bạn điều khiển máy nhanh chóng và dễ dàng hơn.
      • Mâm cặp đóng nắp sẽ tự động hoạt động khi phát hiện ra chai, nó phải được tùy chỉnh theo kích thước nắp chai. Điều này phù hợp cho việc ép nắp, giúp bạn tiết kiệm sức lao động.
      • Với bộ nạp nắp, nó có thể sắp xếp các nắp chai và làm cho quá trình sản xuất theo thứ tự. Bộ nạp nắp sẽ được tùy chỉnh theo vật liệu của bạn, điều này đảm bảo nó có thể hoạt động tốt với nắp của bạn.
      • máy này được trang bị mắt điện để phát hiện chai và đạt được chế độ làm việc tự động, điều này có thể tránh bị sót chai và giảm lỗi vận hành.
      • Băng tải chất lượng cao, tốc độ làm việc có thể được điều khiển theo bảng điều khiển, giúp chuyển và tách chai, nâng cao hiệu quả làm việc
    => Mua Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    2. Máy đóng nắp chai bia tự động gồm cấp nắp + đóng nắp QM-XG440E

    [​IMG]

    Đặc điểm máy cấp nắp chai bia gồm cấp nắp + đóng nắp
    • Bảng điều khiển đơn giản, giúp thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh những thông số. Làm việc như thời gian đóng nắp, nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Đĩa tách chai hình tròn được thiết kế để sắp xếp chai theo thứ tự. Kích thước của đĩa này sẽ được tùy chỉnh theo kích thước chai của bạn.
    • máy được trang bị với bộ nạp nắp chai, có một mắt điện cảm ứng có thể được sử dụng để phát hiện nắp chai và điều khiển nắp chai. Cấp nắp tự động giúp công việc đóng nắp trở nên nề nếp và nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Đầu ép sẽ ép nắp chai trước khi uốn, và đầu uốn sẽ được tùy chỉnh theo đường kính nắp. Điều này đảm bảo chất lượng sản xuất. Chúng tôi có thể cung cấp nhiều đầu đóng nắp của máy này tùy theo nhu cầu sản xuất.
    • thiết bị được trang bị băng tải bằng thép không gỉ, có trọng lượng lớn. Có thể chuyển chai trơn tru, có thể tùy chỉnh băng tải dài hơn theo nhu cầu sản xuất.
    => Mua Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    3. thiết bị cấp nắp quay chai tự động cho chai nhựa hoặc thủy tinh, có nắp vặn (ACM-1208)

    [​IMG]

    máy móc áp dụng phương cách đóng nắp bên. máy phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau, tốc độ đóng nắp cao có thể lên tới 100 chai mỗi phút.
    Đặc trưng:
    1. máy được cấu tạo chính bằng Thép không gỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    2. PLC + hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng.
    3. Không cần thay đổi thành phần khi vật liệu hoặc hình dáng của chai và nắp thay đổi, chỉ cần điều chỉnh vị trí của một số thành phần.
    4. Không có chai, không có nắp chèn, không có chai, không có nắp.
    5.máy được trang bị mũ trùm an toàn.

    => Mua Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO