Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tìm hiểu về ghế ngồi massage toàn thân hồng ngoại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi Bicnoc, 2/10/22.

  1. Bicnoc

    Bicnoc Thành Viên

    10%
    26/9/22
    33
    0
    6
    Nữ
    Tìm hiểu về ghế ngồi massage toàn thân hồng ngoại
    Rất nhiều người đang quan tâm tới các mẫu ghế ngồi massage toàn thân hồng ngoại cho việc thư giãn buổi tối thuận tiện hơn. Dưới đây là một số gợi ý mà Okitomo gửi dành cho các bạn.
    1. Ghế Massage Soraka SO-945 2022
    • Hệ thống con lăn 5D hiện đại bao gồm 8 con lăn massage cực kỳ tiên tiến trong mẫu ghế mát xa toàn thân này giúp hệ thống đường ray con lăn có thể di chuyển được khắp toàn diện cơ thể, đem lại hiệu quả massage toàn diện hơn bao giờ hết.
    • Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về máy mát xa toàn thân nào tốt thì đây là lựa chọn không thể nào ổn hơn. Con lăn massage 5D của Soraka được tích hợp các bộ cảm biến quang học cho phép con lăn 5D di chuyển trên toàn bộ phần cơ thể của người dùng, tiếp theo đó xác định được các vùng, vị trí chính huyệt cần massage, cuối cùng hệ thống con lăn sẽ tự động massage và giúp bạn giải tỏa được sự mệt mỏi, đau nhức trong người. Các thao tác chính của hệ thống con lăn 5D đó chính là các động tác liên hoàn: ấn huyệt, xoa bóp, đánh vỗ xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp đau đầu và đau vai gáy.
    • SO-945 2022 hoạt động theo nguyên lý nén và xả khí, quá trình co nén của túi khí chính là động tác mô phỏng cho việc massage bằng tay thật. Hoạt động và được điều khiển dưới công nghệ cảm biến sức ép giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh được các lực co bóp túi khí sao cho việc massage được dễ chịu nhất. Do đó khi massage bạn sẽ không còn cảm giác bị massage quá chặt, ngược lại phần cơ bắp của bạn sẽ được xoa bóp nhẹ nhàng, loại bỏ đi tình trạng căng cứng cơ.
    • Hệ thống túi khí massage kết hợp con lăn 5D thông minh sẽ nâng cấp cơ chế xoa bóp với các động tác massage liên hoàn như: xoa, đấm, bóp, day, vuốt, shiatsu, vỗ, miết, nhào, gõ…
    2.Ghế massage Soraka SO-885
    • Mẫu ghế ngồi massage thư giãn toàn thân hồng ngoại có thiết kế thông minh, túi khí được phân bố khắp cơ thể và hoạt động theo nguyên lý bóp nhả ôm sát từng bộ phận người sử dụng.
    • Bi lăn được bọc bên ngoài lớp silicon kiến tạo nên bài massage chân thực nhất. Mô phỏng bàn tay như một chuyên viên massage chuyên nghiệp
    • Hệ thống con lăn của ghế massage SO-885 phân bố vùng lưng, vai, chân kết hợp công nghệ massage 4D giúp cho quy trình massage đạt hiệu quả cao trong vấn đề trị liệu cho người sử dụng
    • Hệ thống con lăn xoa bóp lòng bàn chân vào các điểm huyệt giúp máu lưu thông lên vùng thượng đỉnh một cách dễ dàng. Đặc biệt ghế massage body này hoạt động theo nguyên lý xoay, nhấn, ấn vùng bắp chân, gan lòng bàn chân giúp giảm chứng đau mỏi, tê bì chân tay cho mẫu ghế massage SO-885. Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ kiểm chứng được máy massage toàn thân có tốt không?
    3. Ghế Massage Soraka SO-400
    • Ghế Massage Soraka SO-400 được hứa hẹn là dòng ghế massage phổ thông hội tụ đầy đủ các tính năng công nghệ vượt trội nhất như: hệ thống khung ray massage dạng SL, chế độ massage công nghệ nhiệt hồng ngoại, trục con lăn 4D phiên bản nâng cấp, chế độ massage không trọng lực, đặc biệt nữa là cơ chế xoa bóp với các động tác massage liên hoàn: xoa, đấm, bóp, day, vuốt, vỗ, miết… cùng nhiều những điểm ưu Việt khác bên trong chiếc ghế này.
    • Ghế xoa bóp toàn thân SO-400 có thể chinh phục người sử dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt, dáng vẻ thương gia cách tân Châu Âu mang phong cách thương gia cực kỳ tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.
    • Chất liệu chính để làm nên ghế massage SO-400 đó chính là từ chất liệu da Microfiber cực kỳ cao cấp làm bật lên vẻ sáng bóng và có độ bền vô cùng cao. Đặc biệt với da Microfiber không thấm nước, mồ hôi giúp bạn có thể tự dễ dàng lau chùi cũng như vệ sinh.
    • Ghế massage xịn SO-400 là một sản phẩm cách mạng với sự tối ưu vượt bậc trong thiết kế. Khoác trên mình một dáng vẻ riêng biệt và độc đáo với các đường bo tròn, uốn lượn mượt mà hết sức quyến rũ.
    4. Ghế Massage 5D Soraka SO-1100 (GM 5D) cao cấp
    • Được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo AI, ghế massage SO – 1100 sẽ tự động quét toàn bộ cơ thể của bạn để đo kích thước tổng quát cơ thể, đồng thời xác định các vị trí huyệt đạo.
    • Từ đó hệ thống Body Scan sẽ tạo lập bản đồ vùng cần thao tác cho phép cử động massage chính xác với từng đối tượng sử dụng. Chính nhờ thế mà hiệu quả massage sẽ được nâng lên rất nhiều.
    • Cấu tạo và chiều chuyển động chính của hệ thống con lăn 5D được tích hợp hệ thống công nghệ massage mới nhất, được trang bị công nghệ massage cảm biến quang học giúp định vị chính xác các vị trí huyệt đạo, nâng cao hiệu quả massage. Đặc biệt con lăn 5D của ghế massage thư giãn toàn thân này cũng được thiết kế nhô cao hơn 12 đến 12,5cm cho phép con lăn di chuyển từ đầu cho đến phần bắp đùi non theo cấu trúc khung massage SL.
    • Các động tác xoa bóp và massage của con lăn 5D trong mẫu ghế massage mini giá rẻ này cực kỳ đa dạng với 5 chiều không gian massage chuyên sâu cho bạn 1 cảm giác xoa bóp dưỡng sinh trị liệu thư thái và vô cùng chân thật.
    • Trục con lăn 5D của chiếc ghế massage Soraka SO-1100 (GM 5D): chỉ được sử dụng và áp dụng vào các dòng ghế massage cao cấp có các tính năng được tích hợp công nghệ AI cực kỳ thông minh và đỉnh cao.
    5.Ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644
    • Hệ thống cảm biến cơ học, quang hoc tự động dò tìm, xác định huyệt đạo; tự động dò tìm, phát hiện cơ thể… phù hợp với hình dạng, kích thước cơ thể của người sử dụng.
    • Công nghệ không trọng lượng mô phỏng tư thế lơ lửng như đang trên không trung của phi hành gia vũ trụ NASA, giúp thư thái, sảng khoái và tăng cường hiệu quả cho các kỹ thuật massage.
    • Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI với phần mềm được lập trình để ghế massage Fujikima tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác: Xoa bóp, Shiatsu, rung, ấn, đấm, day, miết, vỗ, nhào, kéo dãn… toàn thân (Cổ, vai, lưng, mông, cánh tay, bàn tay, bắp chân và bàn chân) với lực, vị trí, thời gian, thứ tự… tác động theo đúng tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền của Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…
    • Chất liệu da của dòng ghế matxa toàn thân hồng ngoại Sky Pro FJ-A644 cao cấp, sang trọng, siêu bền bỉ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    6.Ghế Massage Smart FUJIKIMA FJ-1100GLX
    Hệ thống cảm biến cơ học, quang hoc của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này giúp tự động dò tìm, xác định huyệt đạo; tự động dò tìm, phát hiện cơ thể… phù hợp với hình dạng, kích thước cơ thể của người sử dụng.
    • Công nghệ không trọng lượng mô phỏng tư thế lơ lửng như đang trên không trung của phi hành gia vũ trụ NASA, giúp thư thái, sảng khoái và tăng cường hiệu quả cho các kỹ thuật massage.
    • 6 chương trình massage tự động và chế độ massage thủ công tùy theo sở thích cá nhân.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) với phần mềm được lập trình để ghế massage Fujikima FJ-1100GLX tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác: Xoa bóp, Shiatsu, rung, ấn, đấm, day, miết, vỗ, nhào, kéo dãn… toàn thân (Cổ, vai, lưng, mông, cánh tay, bàn tay, bắp chân và bàn chân) với lực, vị trí, thời gian, thứ tự… tác động theo đúng tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền của Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    7. Ghế Massage Fujikima FJ-A1007
    [​IMG]
    • Ghế massage Fujikima FJ-A1007 được thiết kế khung SL có khả năng ôm sát cơ thể, tìm kiếm các vị trí huyệt đạo để kích thích quá trình vận chuyển oxy, lưu thông máu và khí huyết. Đặc biệt khung SL còn có khả năng hạn chế và phòng tránh tình trạng vẹo cột sống lưng bằng cách giảm hoặc hạn chế các tác động lên vùng sống lưng.
    • Có thể khẳng định rằng công nghệ không trọng lượng là kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mà chiếc máy này sở hữu. Bạn sẽ có cảm giác cơ thể mình đang được lơ lửng trên không trong tư thế được massage thư thái.
    • Liệu pháp massage kiểu Thái: bộ máy mát xa toàn thân hồng ngoại FJ-A1007 có chức năng massage kiểu Thái, liệu pháp massage này sẽ tập trung massage phần lưng và eo với các kỹ thuật bóp, bấm huyệt, ấn…khác nhau mang lại sự thoải mái, tăng tính linh hoạt của các mô xương.
    • Massage theo phương pháp truyền thống: Với việc điều chỉnh chế độ massage khác nhau hệ thống con lăn trong mẫu ghế massage trị liệu này sẽ thực hiện các động tác với nhiều cường độ làm giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi cho người sử dụng.
    Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu ghế ngồi massage toàn thân hồng ngoại bán chạy trong năm qua rồi. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Okitomo để nhận trợ giúp.