Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TÌM PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC NHÓM Mình đang muốn tìm 1 phần mềm có...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi しんかい みず, 20/9/21.

  1. #j2team_ask
    TÌM PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC NHÓM
    Mình đang muốn tìm 1 phần mềm có thể quản lý công việc cho 1 nhóm nhỏ bao gồm các chức năng:
    - Chức năng chính: theo dõi, giao việc & quản lý tiến độ, khối lượng công việc chung & của từng cá nhân trong nhóm. Xem báo cáo tổng hợp (& từng cá nhân) định kỳ hoặc bất kỳ.
    - Chức năng phụ: ghi chú thông tin, dữ liệu từng công việc, trao đổi, tương tác giữa những ng cùng thực hiện 1 công việc ...

    Mình đã tham khảo 1 số app, web app nhưng đa phần thấy hơi cồng kềnh và sử dụng mất quá nhiều thời gian cho việc thao tác, quản lý.
    Ai có kinh nghiệm có thể giới thiệu cho mình 1 phần mềm phù hợp được ko ạ! (Yêu cầu là phù hợp với quy mô nhóm nhỏ, sử dụng đơn giản & tiết kiệm thời gian nhất có thể)
    Thanks all!
     
  2. Chấm chấm
     
  3. bên mình đang dùng cái base wework
     
  4. jira ban ơi phat trien phan mem là xai jira
     
  5. Trello có vẻ được đấy huynh đài
     
  6. ClickUp, Trello,...
     
  7. Trelo hoặc asana nhé bác, tôi dùng thấy asana khá tiện cơ mà pre thì hơi đắt xíu
     
  8. Jira thấy ok mà bro. Hardcore thì vim