Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Tin đồn] AMD sẽ làm chip SoC cho hệ console tiếp theo của Nintendo

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

Tags:
  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** AMD trong các cuộc đàm phán với Nintendo để thiết kế giao diện điều khiển thế hệ tiếp theo

    Các thiết bị vi mô tiên tiến (AMD) được cho là trong các cuộc đàm phán với Nintendo để thiết kế bộ xử lý cho hệ thống điều khiển thế hệ tiếp theo của game game khổng lồ Nhật Bản.

    Bảng điều khiển Wii U hiện tại sử dụng GPU tùy chỉnh được thiết kế bởi AMD, nhưng CPU được thiết kế bởi IBM.Nintendo đã nhận ra rằng sẽ tốt hơn nếu các bảng điều khiển tiếp theo của nó sử dụng một chip SOC duy nhất, tương tự như Xbox One và Sony PS4.

    AMD là một trong những nhà sản xuất bộ xử lý và đồ họa hàng đầu thế giới, và có vị trí tốt để thiết kế một chip tùy chỉnh cho Nintendo.Bảng điều khiển mới dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2016 và sẽ cạnh tranh với Xbox One và PS4 mới từ Microsoft và Sony.

    ..
    =======================================
    **AMD in talks with Nintendo to design next-gen console SoC**

    Advanced Micro Devices (AMD) is reportedly in talks with Nintendo to design the processor for the Japanese gaming giant's next-generation console system.

    The current Wii U console uses a custom GPU designed by AMD, but the CPU is designed by IBM. Nintendo has reportedly realized that it w
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều