Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tin đồn: iOS 17 có thể sẽ cho sideload app

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Apple có thể cho phép các ứng dụng tải sidel trên iPhone năm nay **

    ** Theo Bloomberg **, Apple đang xem xét một thay đổi lớn đối với các chính sách của App Store cho phép người dùng cài đặt ứng dụng từ bên ngoài thị trường chính thức.Đây sẽ là một sự khởi đầu đáng kể từ lập trường hiện tại của công ty, trong đó kiểm soát chặt chẽ những phần mềm nào có thể được cài đặt trên các thiết bị iOS.

    ** Sideloading ** là quá trình cài đặt một ứng dụng mà không sử dụng App Store.Điều này có thể được thực hiện bằng cách tải xuống tệp cài đặt của ứng dụng (.IPA) từ trang web của bên thứ ba và sau đó tải nó bằng cách sử dụng một công cụ như ** Altstore ** hoặc ** Cydia Impactor **.

    ** Có một số lý do tại sao các nhà phát triển có thể muốn tải ứng dụng. ** Ví dụ, họ có thể muốn kiểm tra ứng dụng của họ trên các thiết bị mà họ không sở hữu hoặc họ có thể muốn phân phối các ứng dụng chưa được phê duyệt bởiApple cho cửa hàng ứng dụng.

    ** Đối với người dùng, Sideloading có thể cho phép họ truy cập vào phạm vi ứng dụng rộng hơn so với có sẵn trên App Store. ** Điều này có thể bao gồm các ứng dụng không có sẵn trong khu vực của họ hoặc các ứng dụng đã bị xóa khỏi App Store vì vi phạm vi phạmChính sách của Apple.
    [.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với những người chơi MMO đồng hành tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.