Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tin đồn: iPhone 14 sẽ có camera trước tự lấy nét, chi phí cao hơn

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 15/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 14 để có camera phía trước chất lượng cao hơn và đắt tiền hơn **

    Theo một báo cáo mới từ ET News, Apple đang lên kế hoạch trang bị cho iPhone 14 một camera phía trước vừa chất lượng cao hơn vừa đắt hơn so với mẫu được tìm thấy trên các mẫu iPhone hiện tại.

    Báo cáo tuyên bố rằng Apple đã chọn LG Innotek làm nhà cung cấp các thành phần camera trước cho iPhone 14, cùng với Sharp.Camera phía trước mới được cho là đắt hơn ba lần so với mẫu được tìm thấy trên các mẫu iPhone trước đó.

    Ngoài việc đắt hơn, camera trước mới cũng được cho là có tính năng lấy nét tự động và khẩu độ f/1.9.Điều này sẽ dẫn đến chất lượng hình ảnh được cải thiện cho ảnh tự sướng và các cuộc gọi video.

    IPhone 14 dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay.

    #iPhone14 #FrontCamera #Apple #lginnotek #Sharp
    =======================================
    **iPhone 14 to Feature Higher Quality and More Expensive Front Camera**

    According to a new report from ET News, Apple is planning to equip the iPhone 14 with a front camera that is both higher quality and more expensive than the one found on the current iPhone models.

    The report claims that Apple has chosen LG Innotek as the provider of front came
    Chi tiết tại: If you are looking for the most effective dropshipping and cheat air drop tools, join the biggest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and other tools completely free