Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Tin đồn] iPhone 14 series chính hãng Việt Nam sẽ cho đặt hàng từ 23/9, bắt đầu bán vào 30/9

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** iPhone 14: Chính thức mở đơn đặt hàng tại Việt Nam từ ngày 23 tháng 9, bắt đầu bán vào ngày 30 tháng 9 **

    *** sớm hơn các năm trước **

    Theo thông tin từ một nhà bán lẻ ẩn danh, iPhone 14 chính hãng ở Việt Nam sẽ chính thức mở đơn đặt hàng từ ngày 23 tháng 9 và bắt đầu bán vào ngày 30 tháng 9. Đây là một dòng thời gian sớm hơn nhiều so với các năm trước, khi iPhone 13 chính hãng vào năm ngoái đã nhận đượcĐặt hàng từ ngày 15 tháng 10 và iPhone 12 cho đến khi bình minh vào ngày 27 tháng 11 để được mở chính thức.

    *** Không cần mua hàng hóa thị trường màu xám **

    Nếu điều này là đúng, thì năm nay bạn mua chính hãng sẽ có một máy rất sớm.Không cần phải mua hàng hóa thị trường màu xám, đặc biệt là sau cửa hàng Apple ở Thái Lan và Singapore, không để hàng đợi cho loạt iPhone 14 ngoại tuyến nữa, giá thị trường màu xám cũng sẽ rất cao.

    *** Bảng giá dự kiến **

    Sau đây là bảng giá dự kiến của iPhone 14 tại một số đơn vị bán lẻ được ủy quyền.Lưu ý rằng các giá này được dự kiến và mỗi nhà bán lẻ sẽ có các chính sách đơn đặt hàng cụ thể khác nhau.Lý tưởng nhất, bạn nên đi liên hệ với tất cả các nhà bán lẻ mà bạn tìm thấy phù hợp nhất.

    <Bảng>
    <tr>[
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.