Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tin đồn: Năm nay sẽ có Nintendo Switch cấu hình khỏe hơn, chơi game mượt hơn

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 28/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    không

    ** Nintendo Switch ** đã thành công lớn kể từ khi phát hành vào năm 2017, và có vẻ như Nintendo đang lên kế hoạch phát hành một phiên bản mạnh mẽ hơn của bảng điều khiển.Theo Digitimes, các nguồn trích dẫn, Nintendo đang lên kế hoạch phát hành một mô hình chuyển đổi mới vào giữa năm 2020. Mô hình mới sẽ có vỏ hợp kim magiê và CPU mạnh hơn.

    ** Những tin đồn khác ** về một công tắc mạnh mẽ hơn đã được lưu hành trong một thời gian.Vào tháng 8 năm ngoái, phóng viên Takashi Mochizuki của Wall Street Journal đã báo cáo rằng Nintendo đang xem xét nâng cấp chuyển đổi để kéo dài tuổi thọ của hệ thống.

    ** Serkan Toto **, Giám đốc điều hành của Kantan Games, tin rằng Nintendo sẽ phát hành một Switch Pro vào năm 2020. Ông nói với ngành công nghiệp trò chơi rằng mô hình mới sẽ có giá khoảng 399 đô la và sẽ hỗ trợ sản lượng 4K.

    ** Piers Harding-Rolls **, một nhà phân tích tại IHS Markit Technology, còn hoài nghi hơn về sự cần thiết phải chuyển đổi mạnh mẽ hơn.Ông tin rằng nhu cầu về Switch Pro đã giảm bớt đáng kể kể từ khi phát hành Switch Lite.

    ** Tại sao Nintendo Switch thành công như vậy **

    Mặc dù có tin đồn về một công tắc mạnh mẽ hơn, công tắc ban đầu đã thành
    Download now: Truy cập vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tham gia vào cộng đồng chuyên cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản miễn phí
     
    Quan tâm nhiều