Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tin đồn: Xbox One S không có ổ đĩa sẽ giới thiệu vào tháng 04, bán ra trong tháng 05

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    , Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng Tư và sản phẩm đó sẽ là phiên bản toàn kỹ thuật số của Xbox Xbox One.Điều này có nghĩa là bảng điều khiển chơi game sẽ không có ổ đĩa quang, vì vậy bạn đã thắng được có thể cài đặt đĩa trò chơi.Thay vào đó, bạn sẽ phải mua tất cả các trò chơi của mình bằng kỹ thuật số Xbox Store và tải chúng xuống bảng điều khiển của bạn.

    Thiết bị dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 5, ngay trước sự kiện E3 2019.Nó có khả năng là giao diện điều khiển sẽ rẻ hơn so với Xbox One S tiêu chuẩn, vì nó đã giành được chi phí bao gồm cả ổ đĩa Blu-ray.

    Tất cả các kỹ thuật số của Xbox One cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ cho thuê trò chơi hàng tháng của Microsoft, trò chơi Xbox Game Pass.Điều này có nghĩa là bạn có thể trả một khoản phí hàng tháng để truy cập thư viện trò chơi mà sau đó bạn có thể tải xuống và chơi trên bảng điều khiển của mình.

    Microsoft cũng đang làm việc trên một dịch vụ chơi game trên đám mây có tên là Xcloud, điều này sẽ cho phép bạn truyền phát các trò chơi từ một máy chủ từ xa đến bảng điều khiển, PC, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh của bạn.Sự ra mắt của Phiên bản tất cả kỹ thuật số của Xbox One có thể là
    Download now: Join Antidetect Facebook group to receive Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint and many more software. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO