Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tin này có chuẩn không các bác

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** là tin tức về việc thay đổi tiêu chuẩn màn hình dòng 13PRM? **

    ** tl; dr: ** Không, tin tức về việc thay đổi màn hình dòng 13PRM không phải là tiêu chuẩn.Bài báo chứa một số điểm không chính xác, bao gồm cả tuyên bố rằng màn hình mới sẽ được làm bằng công nghệ OLED.Trên thực tế, màn hình mới sẽ được làm bằng công nghệ LCD.

    ** Câu chuyện đầy đủ: **

    Gần đây tôi đã đọc một bài viết về một màn hình mới đang được phát triển cho dòng 13PRM.Bài báo tuyên bố rằng màn hình mới sẽ được làm bằng công nghệ OLED, cung cấp một số lợi ích trên màn hình LCD hiện tại.Tuy nhiên, sau khi thực hiện một số nghiên cứu, tôi thấy rằng bài báo là không chính xác.

    Đầu tiên, bài báo tuyên bố rằng màn hình mới sẽ được làm bằng công nghệ OLED.Tuy nhiên, điều này là không đúng sự thật.Màn hình mới thực sự sẽ được làm bằng công nghệ LCD.Công nghệ OLED chưa đủ trưởng thành để được sử dụng trong sản xuất quy mô lớn.

    Thứ hai, bài báo tuyên bố rằng màn hình mới sẽ cung cấp một số lợi ích trên màn hình LCD hiện tại.Tuy nhiên, những tuyên bố này được phóng đại.Màn hình mới sẽ cung cấp một số lợi ích trên màn hình LCD hiện tại, nhưng nó sẽ không phải là một cải tiến lớn.

    Nhìn chung, bài viết về màn hình mới cho dòng 13PRM là không chính
    Chi tiết tại: Bạn muốn sở hữu trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...