Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Tinh dầu hương hoa

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dancingshop1, 20/9/24 lúc 20:02.

  1. dancingshop1

    dancingshop1 Thành Viên

    10%
    23/7/24
    40
    0
    6
    Nữ
    Mặc dù sùi mào gà lây qua đường sinh dục, thuốc lá lại là 1 yếu tố ảnh hưởng nguy hiểm. Thậm chí dù đã tìm hiểu kỹ về người bạn tình, những người phụ nữ hút thuốc vẫn có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao gấp 4 lần người thường. Tinh dầu hương hoa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Các chuyên gia thống nhất rằng hút thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hoá. Bởi vậy những người hút thuốc thường trông già hơn 1-4 tuổi so với những người không hút.
    Hút thuốc cũng có vai trò chính trong bệnh Buerger (viêm mạch huyết khối tắc nghẽn) với sự xuất hiện nhiều cục máu đông trong các mạch máu nhỏ cũng như trong nhiều trường hợp thuyên tắc do cholesterol có liên quan với xơ vữa động mạch. Hút thuốc có thể làm trầm trọng thêm xu hướng hình thành cục máu đông gây ra do thuốc hay hội chứng antiphospholipid.

    Nicotine là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi khi tiếp xúc với không khí. Nicotine được hấp thụ qua da, miệng và niêm mạc mũi hoặc hít vào phổi. Người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1 đến 2 mg nicotine mỗi điếu thuốc hút. Hút thuốc lá đưa nicotine một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào. Tác dụng gây nghiện của nicotine một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào. Tác dụng gây nghiện của nicotine chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể nicotine trên các tế bào thần kinh tại “trung tâm thưởng” ở hệ viền não bộ, các hóa chất trung gian dẫn truyền thần kinh bao gồm dopamin, serotonine, noradrenaline được phóng thích. Chúng gây ra nhiều tác động tâm thần kinh như là cảm giác sảng khoái, tâm trạng vui vẻ, tăng chú ý, tăng hoạt động nhận thức và trí nhớ ngắn hạn. Tinh dầu hương hoa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Não bộ nhanh chóng nhận ra rằng có thể dùng thuốc lá để kích thích bài tiết dopamin và như vậy khởi động quá trình hút thuốc lá kéo dài nhiều năm tháng. Hiệu ứng tâm thần kinh đó”.
    Công bằng mà nói thì vẩy nến là tình trạng của da khi có vấn đề về sự tự miễn dịch. Tuy nhiên, nếu bạn hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh này sẽ cao hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu nếu bạn hút hết 1 bao/ngày trong 10 năm, nguy cơ mắc bệnh tăng 20%, và nó sẽ tăng tới 60% nếu là 11-20 năm. Còn với những người đã có thâm niên tới 20 năm thì nguy cơ này tăng gấp đôi. Phụ nữ khi mang thai, hoặc trẻ em trong gia đình có người hút thuốc cũng sẽ dẫn tới nguy cơ mắc vảy nến cao.
    Chắc hẳn ai cũng muốn có hàm răng trắng bóng giống như các diễn viên Hollywood. Tuy nhiên chất nicotin trong mỗi điếu thuốc là kẻ thù của răng, âm thầm gây ra vết ố trên răng bạn.
    Chúng ta thường chấp nhận những nếp nhăn chằng chịt trên mặt như một dấu hiệu của tuổi xuân qua. Nhưng việc có nếp nhăn ở những thanh niên hút thuốc là lại là một chuyện khác.
    Ngoài ra, hút thuốc còn gây trở ngại và tăng gánh nặng cho hệ tuần hoàn máu trong cơ thể khiến lượng máu không được cung cấp đầy đủ, giảm khả năng miễn dịch, gây ra các bệnh về hô hấp và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó những người xung quanh mặc dù không hút thuốc, nhưng khói thuốc khi xâm nhập vào cơ thể người lành cũng để lại những hậu quả nguy hiểm cho mọi người. Tinh dầu hương hoa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
    Các nghiên cứu trong những năm gần đây cho thấy, người hút thuốc có nguy cơ bị bệnh Lupus ban đỏ dạng đĩa gấp 10 lần người không hút thuốc. Trong bệnh da tự miễn này, các vùng da tiếp xúc với ánh sáng như ở mặt sẽ phát triển các tổn thương có vảy màu đỏ có thể để lại sẹo. Hút thuốc gây tăng nguy cơ mắc bệnh Lupus đỏ do làm gia tăng hoạt động tự miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào lympho B và T. Điều trị Lupus với hydroxychloroquine có hiệu quả rất kém ở những người hút thuốc.
    Thật đáng ghét khi chúng chỉ ra rõ ràng rằng bạn đã không có một giấc ngủ ngon. Theo một nghiên cứu, khi hút thuốc, cảm giác khó ngủ vào ban đêm thường cao gấp 4 lần so với người không hút thuốc. Vậy đâu là nguyên nhân? Hiển nhiên rằng những triệu chứng thiếu nicotin xảy ra hàng đêm khiến người hút thuốc trở mình trằn trọc. Và không may mắn, thiếu ngủ là kẻ thù của sắc đẹp.