Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tình hình điện thoại thoai Iphone 8PLUS của em pin chai còn 84%, đang định thay pin cho nó nhưng...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 13/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Thay thế pin iPhone 8 Plus: Pisen vs Energizer, cái nào tốt hơn? **

    IPhone 8 Plus Pin Sức khỏe của tôi ở mức 84%, vì vậy tôi đang nghĩ về việc thay thế nó.Tôi không chắc liệu có nên lấy pin pisen hay năng lượng.Pin Energizer đắt hơn 650K so với pin Pisen, nhưng tôi không chắc liệu nó có đáng giá thêm không.

    ** Pin pisen **

    Pin Pisen là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm pin thay thế thân thiện với ngân sách.Nó có sẵn khoảng 100k, và nó có công suất 2610mAh.Pin có bảo hành một năm và nó tương thích với iPhone 8 Plus.

    ** Pin Energizer **

    Pin Energizer là một lựa chọn đắt tiền hơn, nhưng nó cũng là pin chất lượng cao hơn.Nó có sẵn khoảng 750k, và nó có công suất 2715mAh.Pin có bảo hành hai năm và nó cũng tương thích với iPhone 8 Plus.

    ** Pin nào tốt hơn? **

    Cuối cùng, pin tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu của bạn.Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn thân thiện với ngân sách, pin Pisen là một lựa chọn tốt.Nếu bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho pin chất lượng cao hơn, pin Energizer là một lựa chọn tốt.

    ** Dưới đây là một số yếu tố bổ sung cần xem xét khi chọn pin: **

    *** Công suất: ** Công suấ
    Chi tiết tại: Please register to join the ToolsKiemTrieuDoGroup group on Telegram to receive Free Antidetect browser Gologin. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO