Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tình hình là con macbook m1 năm ngoái của em.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 18/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** MacBook M1 cho người tạo nội dung: Bạn có nên nâng cấp lên M1 Max không? **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn là người tạo nội dung thường xuyên sử dụng các ứng dụng yêu cầu như phần mềm chỉnh sửa video, chương trình kết xuất 3D hoặc phần mềm sản xuất âm nhạc, M1 Max MacBook Pro là lựa chọn tốt hơn.Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng các ứng dụng tạo nội dung cơ bản, M1 MacBook Pro có đủ sức mạnh cho nhu cầu của bạn.

    **Tình huống**

    Bạn là một người tạo nội dung, người đã sử dụng MacBook M1 trong năm qua.Máy tính xách tay đã rất tốt cho các tác vụ cơ bản như duyệt web và sản xuất âm nhạc, nhưng gần đây bạn đã bắt đầu gặp một số vấn đề về hiệu suất khi sử dụng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn.

    Ví dụ: khi bạn phát trực tiếp và chia sẻ màn hình của mình, xuất video 4K, phát sóng iPad của bạn sang MacBook hoặc kết nối micrô, MacBook M1 của bạn bắt đầu đóng băng.

    **Câu hỏi**

    Bạn đang xem xét nâng cấp lên MacBook Pro M1, nhưng bạn không chắc liệu nó có đáng để thêm tiền không.Bạn cũng đang xem xét M1 Max MacBook Pro, nhưng chênh lệch giá là đáng kể.

    **Câu trả lời**

    Nếu bạn là người tạo nội dung thường xuyên sử dụng các ứng dụng yêu cầu, M1 Max MacBook Pro là lựa chọn tốt hơn.M1 Max có chip mạnh hơ
    Ebooks here: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.