Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

tình hình là mình đang cần một pm để chuyển mấy bản pdf sang word, tham khảo trên mạng thì mọi...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 18/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cách chuyển PDF thành Word với ABBYY FINEREADER **

    ** Vấn đề: ** Bạn đang cố gắng sử dụng Abbyy Finereader để chuyển đổi PDF thành Word, nhưng bạn đang nhận được thông báo lỗi cho biết Phiên bản của trình cài đặt không phù hợp với phiên bản Windows bạn đang chạy.

    **Giải pháp:**

    1. ** Kiểm tra phiên bản Windows của bạn. ** Abbyy Finereader chỉ tương thích với một số phiên bản nhất định của Windows.Bạn có thể kiểm tra phiên bản Windows của mình bằng cách đi đến ** Bắt đầu **> ** Cài đặt **> ** Hệ thống **> ** Giới thiệu **.
    2. ** Tải xuống phiên bản chính xác của Abbyy Finereader. ** Khi bạn biết phiên bản Windows của mình, bạn có thể tải xuống phiên bản chính xác của Abbyy Finereader từ [trang web Finereader [Abbey] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO xuống/).
    3. ** Cài đặt Abbyy Finereader. ** Sau khi bạn tải xuống trình cài đặt, hãy chạy nó và làm theo các hướng dẫn trên màn hình để cài đặt Abbyy Finereader.
    4. ** Hãy thử chuyển đổi PDF thành từ.Lần này, việc chuyển đổi nên thành công.

    ** Mẹo thưởng: ** Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chuyển đổi PDF thành Word, bạn có thể thử sử dụng bộ chuyển đổi PDF khác.Có nhiều bộ chuyển đổi
    Download now: Nếu bạn muốn tham gia nhóm MMO đông đảo tại Việt Nam, hãy click vào: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.