Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tình hình muốn đổi PC sang Macbook Air M1

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tình huống: Muốn thay đổi từ PC sang MacBook Air M1 **

    Tôi đã sử dụng cấu hình này trong khoảng 2 năm và nó đã phục vụ tôi tốt.Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ về việc chuyển sang MacBook Air M1 vì một vài lý do.

    *** MacBook Air M1 di động hơn nhiều so với máy tính hiện tại của tôi. ** Tôi có thể dễ dàng mang theo nó khi tôi đi du lịch hoặc đi làm.
    *** MacBook Air M1 tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với máy tính hiện tại của tôi. ** Tôi có thể nhận được thời lượng pin tới 18 giờ trong một lần sạc.
    *** MacBook Air M1 nhanh hơn nhiều so với PC hiện tại của tôi. ** Chip M1 cực kỳ mạnh mẽ và có thể xử lý ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.

    Tôi hiện đang trong quá trình bán PC của mình và tôi mong muốn có được MacBook Air M1 của mình.Tôi sẽ đăng một đánh giá về MacBook Air M1 khi tôi có cơ hội sử dụng nó trong vài tuần.

    ** Đây là một số bài viết liên quan: **

    * [Cách bán máy tính cũ của bạn] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Những ưu và nhược điểm của việc chuyển từ PC sang Mac] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Đánh giá MacBook Air M1] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    ** #MacBookAirm1
    Ebooks here: Tận hưởng ưu đãi tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: Sử dụng ngay trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ cho các nền tảng như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cookie pumper control và nhiều trình duyệt chống phát hiện khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... Tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Cung cấp đầy đủ công cụ để thay đổi thông tin cá nhân trên máy tính khi tham gia MMO, bảo vệ định danh cá nhân khỏi phát hiện. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng công cụ để tạo ra mọi loại tài khoản, lưu trữ cookies và hồ sơ đa dạng để đảm bảo tính riêng tư và an toàn.