Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tính năng nhắn tin gọi cứu hộ qua vệ tinh trên iPhone 14 đã bắt đầu khả dụng từ hôm nay

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 14: ** ** SOS khẩn cấp qua vệ tinh ** hiện có sẵn ở Mỹ và Canada

    [Hình ảnh: Macrumors]

    Apple hôm nay đã thông báo rằng SOS ** khẩn cấp thông qua Satellite ** tính năng trên loạt iPhone 14 hiện có sẵn ở Mỹ và Canada.Tính năng này cho phép người dùng gửi các văn bản khẩn cấp và thực hiện các cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp bằng cách sử dụng kết nối vệ tinh khi không có phạm vi bảo hiểm di động.

    Để sử dụng SOS khẩn cấp qua vệ tinh, người dùng phải có iPhone 14 trở lên chạy iOS 16.1 trở lên.Tính năng này chỉ có sẵn ở Mỹ và Canada khi ra mắt, nhưng Apple có kế hoạch mở rộng nó sang các quốc gia khác trong tương lai.

    ** Cách sử dụng SOS khẩn cấp thông qua vệ tinh **

    Để sử dụng SOS khẩn cấp qua vệ tinh, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** SOS khẩn cấp **.Sau đó, nhấn vào **** ** cuộc gọi bằng vệ tinh ** ** và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

    ** Điều gì sẽ xảy ra khi sử dụng SOS khẩn cấp qua vệ tinh **

    Khi bạn sử dụng SOS khẩn cấp qua vệ tinh, iPhone của bạn sẽ gửi tin nhắn văn bản đến các dịch vụ khẩn cấp với vị trí của bạn.Nếu bạn có thể nói, bạn sẽ được nhắc cung cấp tên và vị trí của bạn.Nếu bạn khôn
    Chi tiết tại: Hãy cùng tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để được sử dụng đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hỗ trợ whitelist, dropshipping, cheat air drop. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO