Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tính năng tự động xoay ảnh và crop ảnh nhanh ở iOS 17 Beta

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** 2 tính năng mới trên iOS 17 beta: tự động xoay ảnh và cắt ảnh nhanh chóng **

    ** tự động xoay ảnh **

    Trong giao diện Chỉnh sửa như bình thường, khi bạn kéo qua phần Cây trồng, bạn sẽ thấy một nút Tự động.Khi bạn nhấp vào nó, iPhone sẽ tự động xoay ảnh, căn chỉnh nó theo vị trí mà thiết bị coi là hợp lý nhất.

    Ví dụ, trong bức tranh này, bức ảnh đầu tiên là hình ảnh gốc, bức ảnh thứ hai là ảnh sau khi nhấn Tự động, thiết bị sẽ đưa mô hình đến giữa ảnh, bức ảnh thứ hai giống nhau, hình ảnh thứ ba cũng làtập trung.Tôi đã bật Grid - Grid để bạn có thể thấy chính xác nó được đưa vào như thế nào.

    Hoặc bức ảnh này, khuôn mặt của Mod sẽ được tự động đưa đến vị trí thứ hai quen thuộc, một trong những bố cục cổ điển mà bạn thường sử dụng.

    Tôi đã thử một bức ảnh khác, lần này là một ảnh chụp màn hình.Mặc dù Romano đã điều chỉnh khuôn mặt của Messi rất tốt, nhưng một lần nữa, các bức ảnh sẽ đưa đỉnh của Messi đến giữa khung hình để điều tốt nhất với mong muốn của nó.

    Hoặc bức ảnh này, rất nhiều sai lệch, ảnh trên iOS 17 beta sẽ đưa hình ảnh đến một vị trí khá thẳng, mặc dù nó vẫn không đúng, nhưng nhanh hơn anh em đã điều chỉnh khá nhiều.Và tôi nghĩ rằng nó điều chỉnh hình dạng của anh
    Chi tiết tại: You want a full set of tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and software that supports dropshipping, cheat air drop, whitelist ? Join Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO