Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Titanium Dioxide bị cấm làm phụ gia thực phẩm ở EU

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 30/11/23.

Tags:
  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Titanium dioxide bị cấm làm phụ gia thực phẩm ở EU: Nó có ý nghĩa gì đối với thuốc? **

    Kể từ đầu năm 2022, các quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức cấm titan dioxide (E171) trong tất cả các sản phẩm thực phẩm và đồ uống do nguy cơ tổn thương DNA.

    Titanium dioxide cũng thường được sử dụng như một sắc tố và opacifier trong các sản phẩm thuốc, chẳng hạn như máy tính bảng phủ phim, viên nang, gel và nhãn dán.Tuy nhiên, không có chất nào có thể thay thế hoàn toàn titan dioxide do các đặc tính đa chức năng của nó (ví dụ: tính trơ, độ tương phản tăng cường, bảo vệ UV và độ mịn của các sản phẩm cuối cùng).

    Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) đã báo cáo rằng một số chất thay thế tiềm năng bao gồm canxi cacbonat, Talc và tinh bột.Tuy nhiên, không thể xác nhận khả năng thay thế titan dioxide vì sự thay đổi trong mỗi sản phẩm thuốc hoặc tài liệu liên quan đến sản phẩm sẽ phải được đánh giá bởi các cơ quan có thẩm quyền.

    Sẽ mất thời gian và tiền bạc để các nhà sản xuất dược phẩm cải tạo khi lệnh cấm titan dioxide xuất hiện ở thị trường châu Âu, mặc dù các khu vực khác trên thế giới vẫn sử dụng titan dioxide.Nếu titan dioxide bị cấm ngay lập tức, nó sẽ dẫn đến sự thiếu hụt một số sản
    Download now: Hãy đăng ký tham gia vào nhóm ToolsKiemTrieuDoGroup trên Telegram để nhận được Antidetect browser Gologin miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO